“ดี.เจ.ต๊อบ — ตรีพล” ชวนสร้างวีรกรรมกตัญญู ใน “Happy To See Mom” ครั้งที่ 3 ตอน “วีรกรรมทำเพื่อแม่”

ข่าวบันเทิง Thursday August 14, 2008 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
เดือนแห่งวันแม่แห่งชาติในปีนี้ คุณทำอะไรเพื่อคุณแม่แล้วหรือยัง....ถ้ายัง คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน แฮปปี้ สเตชั่น (103.5 Fm One Happy Station) ขอชวนทุกท่าน มาร่วมสร้างวีรกรรมกตัญญู กับกิจกรรม แฮปปี้ ทู ซี มัม ครั้งที่ 3 (Happy To See Mom 3 ) ตอนวีรกรรมทำเพื่อแม่ โดยการพาคุณแม่ ไปสร้างวีรกรรมกตัญญูกันที่ จ.พระนครศรีอยุธยา อดีตราชธานีไทย และเมืองแห่งประวัติศาสตร์โลก พร้อมร่วมทำบุญไหว้พระ เพื่อสร้างบุญร่วมกันระหว่างแม่ลูก โดยงานนี้ ดี.เจ.ต๊อบ — ตรีพล พรมสุรรณ เปิดเผยเกี่ยวกับกิจกรรมในครั้งนี้ว่า
“ กิจกรรมแฮปปี้ ทู ซี มัม ครั้งที่ 3 ในครั้ง สถานีเพลงแห่งความสุข 103.5 เอฟเอ็ม วัน แฮปปี้ สเตชั่น ได้จัดอย่างต่อเนื่องมาจากปีที่ผ่าน ๆ มา ในช่วงเดือนสิงหาคม เดือนแห่งวันแม่แห่งชาติไทยครับ ก็เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างคุณแม่ คุณลูก ให้แน่นแฟ้นมากยิ่ง ๆ ขึ้น และมาในครั้งที่ 3 นี้ แค่ชื่อกิจกรรมก็บอกอยู่แล้วว่า ตอน วีรกรรมทำเพื่อแม่ เพราะฉะนั้นกิจกรรมต่าง ๆ เราจะจัดขึ้นเพื่อเอาใจคุณแม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการไหว้พระ ทำบุญ ซึ่งปีนี้ ทางคลื่นเอฟเอ็ม วัน ได้เลือกเอาจังหวัดที่เป็นอดีตราชธานีของไทย และเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน แถมยังเป็นจังหวัดที่เป็นแหล่งรวมวัดต่าง ๆ ไว้มากมาย เหมาะกับการไปทำบุญไหว้พระเป็นที่สุด ซึ่งนอกจากการทำบุญแล้ว ยังมีเหล่าศิลปินที่ท่าน ๆ และคุณแม่ชื่นชอบ ไปร่วมขับกล่อมบทเพลงสุดซึ้งกับเราด้วยครับ และนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่พวกเราจะมีโอกาสมาร้องเพลงกล่อมแม่ แทนที่แม่จะร้องเพลงกล่อมเราครับ หรือสำหรับบางคนที่ไม่เคยกอดคุณแม่ เพราะความเขินอาย งานนี้ เราก็เปิดโอกาสให้เต็มที่ เพื่อให้คุณได้แสดงความรักต่อท่าน เพื่อเป็นการสร้างวีรกรรมทำเพื่อแม่แบบสุดซึ้ง ที่อาจจะดูเล็กน้อย แต่มันก็ยิ่งใหญ่สำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่รักเรามากที่สุด โดยที่ไม่หวังผลตอบแทนเลย ต๊อบอยากให้เพื่อน ๆ ชาว เอฟเอ็ม วัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้ด้วยกันนะครับ”
กติกาง่าย ๆ สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ระบบ แฮปปี้ ดีแทค (Happy DTAC) กดมาที่เบอร์ 1035 กด 0 พร้อมกับการเล่าวีรกรรมน่ารัก ๆ ของคุณแม่ ถ้าเรื่องของใครได้รับการออนแอร์หน้าไมค์ ก็รอรับการเติมเงินให้คุณแม่ไปเลย 100 บาท ถ้าเรื่องไหนสนุกประทับใจมากที่สุด ก็จะได้พาคุณแม่ไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้แน่นอน แล้วมาร่วมสร้างวีรกรรมที่จะทำให้เดือนของแม่ มีความหมายที่สุดสำหรับคุณ และคุณแม่ ในวันที่ 30 สิงหาคม นี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร 0-2641-5393 หรือที่ www.thisisclick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ