สนุ๊ก สิงห์มาตร เอาใจคนมีเมียดุ เล่นจริง เจ็บจริง ในมิวสิควีดีโอเพลง จ้างมาด่า ได้นักแสดงสาวจอมบทบาท หยา จรรยา สวมบทเมียสุดโหด

ข่าวบันเทิง Thursday August 14, 2008 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--อาร์เอส
อัลบั้ม ร็อกแปดแสน ชุดที่ 4 งานเพลงดี ๆ ที่มีครบทุกรสชาติ ของ สนุ๊ก สิงห์มาตร นักร้องลูกทุ่งอีสานเจ้าของงานเพลงคุณภาพ ขอเป็นตัวแทน , พ่อบักเบนซ์ ฯลฯ จาก ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เสร็จสมบูรณ์พร้อมวางแผงให้แฟน ๆ ได้ฟังได้ชมกันแล้ว พร้อมการันตีความสนุก สำหรับคนมักม่วน เปิดตัวเพลงแรกด้วยเพลงสนุก ๆ จังหวะเร้าใจ จ้างมาด่า งานเพลงตัดพ้อต่อว่าบรรดาคุณเมีย ที่ชอบด่าสามีทั้งหลาย ฟังแล้วได้อมยิ้มแน่นอน โดยเพลงนี้ สนุ๊ก สิงห์มาตร เล่นเป็นพระเอกเอง เรียกว่าเล่นจริง เจ็บจริง เพราะโดนลูกหลงมีดอีโต้ของเมียซะเลือดอาบนิ้วก้อยเลย
ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ ลำลูกกาคลอง 12 วันนี้ สนุ๊ก สิงห์มาตร ขนทีมนักดนตรีและตลกจากวงร็อคแปดแสน มาร่วมแสดงกว่าสิบชีวิต ซึ่งแต่ละคนก็ขนลีลาความฮามาประชันกันเต็มที่ แถมยังได้ ครูปิ๋ม ซีโฟร์ มาช่วยสอนท่าเต้นมันส์ ๆ พร้อมแอ็คติ้งเด็ดๆ ให้ด้วย เพลงนี้นอกจาก สนุ๊ก จะรับบทเป็นพ่อบ้านที่กลัวเมียสุด ๆ แล้ว ยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถ หยา (จรรยา ธนาสว่างกุล) มาช่วยสร้างสีสัน ในบทเมียจอมโหด ซึ่ง หยา ก็เล่นได้สมบทบาท จนคนดูถึงกับขยาดไม่กล้าแต่งเมียไปเลยก็มีสนุ๊ก สิงห์มาตร เปิดเผยถึงการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ว่า
“ สนุกมากครับ แม้จะเป็นการแสดงมิวสิควีดีโอครั้งแรกของผม แต่ก็ผ่านฉลุยเพราะมี ครูปิ๋ม ซีโฟร์ คอยสอนแอ็คติ้งให้ และบทบาทที่ได้รับก็เป็นเรื่องที่พบเจอเป็นประจำอยู่แล้ว ทั้งจากเพื่อน ๆ และจากคนรอบข้าง เป็นเรื่องของผัว ๆ เมีย ๆ ก่อนแต่งก็น่ารักครับ แต่พอแต่งแล้วนี่สิน่ากลัวมากกว่าครับ ระหว่างถ่ายทำก็ได้แผลมานิดหน่อย เพราะโดนลูกหลงมีดอีโต้ที่น้องเขาถืออยู่ เฉือนนิ้วเลือดไหลเลยครับ และ น้องหยา ที่มารับบทเมีย ก็เล่นได้ดีมาก ๆ เล่นสมบทบาทจนน้องเขากลัวว่า จะไม่มีหนุ่ม ๆ กล้ามาจีบเขาอีกเลย”
ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง จ้างมาด่า ได้แล้ววันนี้ทางรายการเพลงทุกช่อง และ อัลบั้ม ร็อกแปดแสน ชุดที่ 4 ของ สนุ๊ก สิงห์มาตร จาก ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมวางแผงทั่วประเทศ 20 สิงหาคม นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ