ดีแทคแจ้งการลาออกของประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม “มร. ซิคเว่ เบรคเก้”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 5, 2005 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--ดีแทค
นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานคณะกรรมการ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) ได้เปิดเผยว่า มร. ซิคเว่ เบรคเก้ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม โดยการลาออกจะมีผลในวันที่ 13 มกราคม 2548 นี้
นายบุญชัย เบญจรงคกุล เปิดเผยถึงความรู้สึกเสียใจในการลาออกของ มร. ซิคเว่ และรู้สึกขอบคุณที่ มร. ซิคเว่ ได้สร้างผลงานที่ดีเยี่ยมให้แก่ดีแทคในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
มร. ซิคเว่ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกรรมการของดีแทคเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2543 และบริหารงานในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2545 เป็นต้นมา
ภายใต้การบริหารงานร่วมของ มร. ซิคเว่ กับคุณวิชัย เบญจรงคกุล ส่งผลให้จำนวนผู้ใช้บริการของดีแทคได้เพิ่มสูงขึ้นถึงร้อยละ 45 ในรอบระยะเวลา 2 ปี และดีแทคมีกำไรสุทธิสูงขึ้นเป็นสองเท่า โดยในรอบ 9 เดือนแรกของปี 2547 ดีแทคมีกำไรสุทธิเป็นจำนวนถึง 3,400 ล้านบาท
จากความสำเร็จในการปรับเปลี่ยนองค์กร ความมุ่งมานะในการสื่อสาร การประชาสัมพันธ์และการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ดีแทคสามารถพัฒนาผลประกอบการได้อย่างดีเยี่ยม ส่งผลให้ภาพพจน์ของดีแทคดีขึ้นอย่างมากเช่นกัน ทั้งนี้ไม่สามารถกล่าวเป็นอย่างอื่นได้ ถ้ามิใช่เป็นเพราะการบริหารงานที่ดีของทีมผู้บริหารของดีแทค ภายใต้การนำของประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมทั้งสองท่าน
นายบุญชัย ได้กล่าวต่อไปว่า คณะกรรมการบริษัทจะพิจารณาแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมและกรรมการท่านใหม่แทนตำแหน่งที่ว่างลงต่อไป.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Corporate Communications บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090 แฟกซ์ 0-2202-8859 อีเมล์ pr@dtac.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ