“จุ๋ย” ร่วมงาน “แทค” ไร้ปัญหา ได้เพื่อนช่วยเพิ่มสีสันให้รายการ

ข่าวบันเทิง Thursday August 14, 2008 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--อาร์เอส
ต้องมาเป็นพิธีกรร่วมกับหนุ่มมุกเยอะอย่าง “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” นอกจากจะไม่เป็นปัญหาสำหรับ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” พิธีกรรายการ ดาราปาร์ตี้ แล้ว กลับยังช่วยเพิ่มสีสันให้กับรายการมากขึ้นอีกด้วย
พิธีกรสาว จุ๋ย-วรัทยา เผยว่า “ร่วมงานกับแทคก็แฮปปี้ดีค่ะ สนุกดี เหมือนมีเพื่อนมาคอยช่วยกันทำงาน จากที่เคยต้องสัมภาษณ์แขกรับเชิญคนเดียว ซึ่งทำให้เราต้องคุมรายการทั้งรายการ ก็กลายเป็นมีคนมาช่วยแบ่งเบา ช่วยกันซอกแซก เพราะบางครั้งการซอกแซกอยู่คนเดียวมันก็อาจจะทำให้เราได้ข้อมูลไม่ลึกพอ มีแทคมาช่วยจะทำให้เราได้ข้อมูลหลายมุม และทำให้รายการมีอารมณ์ที่หลากหลายขึ้น อย่างเวลาผู้หญิงแซวผู้หญิงมันก็จะอารมณ์นึง แต่เวลาที่ผู้ชายแซวผู้หญิงก็จะมีอารมณ์สนุกไปอีกแบบ มันน่ารักกันคนละแบบ แต่ทำให้รายการมีสีสันมากขึ้น ก่อนหน้านี้ไม่เคยร่วมงานหรือรู้จักกับแทคมาก่อนเลย สาเหตุที่ทำให้เรามาร่วมงานกันได้ อาจจะเป็นเพราะแทคเคยมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘กว่าจะเป็นดาวฯ’ ซึ่งวันนั้นเป็นการทำงานที่สนุกมาก ดูเหมือนเราจะเข้ากันได้ดีและคุยกันสนุกสนาน ผู้ใหญ่คงเห็นว่าเราเข้าขากันเลยคิดว่าน่าจะหาพิธีกรหนุ่มมาประกบ เพื่อให้รายการมีความสนุกมากยิ่งขึ้น แต่การทำพิธีกรคู่ก็ยากไปอีกแบบ เพราะเราต้องแบ่งกันพูด หรือต้องเล่นมุกกัน ซึ่งถ้าฝ่ายหนึ่งโยนมุกมาแล้วเราไม่เก็ทมันก็จะแป้ก หรือบางทีอาจจะกลายเป็นแย่งกันพูด ซึ่งตรงนี้คงต้องค่อยๆ ปรับตัวและเรียนรู้สไตล์ของแต่ละคนว่าใครสไตล์ไหน คงต้องใช้เวลาสักระยะเพื่อที่จะให้มีความลงตัวมากขึ้นค่ะ”
ใครที่เป็นแฟนของพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” คนนี้ ติดตามชมและให้กำลังใจเธอได้ในรายการ “ดาราปาร์ตี้” ทุกคืนวันพุธ เวลา 23.15-00.05 น. ทาง ช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ