ดึง “แทค” เสริมทัพ “ดาราปาร์ตี้” สุดเกรงใจ ยิงคำถามใส่แขกรับเชิญ

ข่าวบันเทิง Thursday August 14, 2008 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--อาร์เอส
ถูกดึงให้มาเป็นพิธีกรคู่กับสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” เพื่อเพิ่มความเข้มข้นและสนุกสนานให้กับรายการ ดาราปาร์ตี้ งานนี้พิธีกรหนุ่ม “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ในฐานะคนเคยเป็นข่าว เลยเกิดอาการเกรงใจบรรดาแขกรับเชิญ ที่ต้องโดนยิงคำถามเกี่ยวกับประเด็นร้อนใส่
แทค-ภรัณยู เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาทำรายการแนววาไรตี้ทอล์กอย่าง ‘ดาราปาร์ตี้’ เหมือนเป็นการเปิดโลกใหม่ๆ หลังจากที่ลองทำรายการสดใน ‘ทูไนท์ไลฟ์’ มาแล้ว ได้มาลองทำรายการแนวนี้ดูบ้างก็สนุกดีครับ ซึ่งให้อารมณ์ที่ต่างกันมาก อย่างทูไนท์ไลฟ์จะจัดกันในสตูดิโอตอนดึกๆ รูปแบบก็จะเป็นการตั้งประเด็นขึ้นมาให้ถกกันว่าคิดอย่างไร และให้คนโหวตว่าเห็นด้วยกับความคิดของใครระหว่างผมกับพี่จั๊ด (ธีมะ กาญจนไพริน) นอกนั้นก็จะเป็นพูดเข้ามิวสิควิดีโอ แต่ดาราปาร์ตึ้นอกจากจะถ่ายทำนอกสถานที่แล้ว ยังมีการสัมภาษณ์แขกรับเชิญซึ่งกำลังมีข่าวคราวประเด็นร้อนด้วย ในฐานะที่ผมก็เคยเจอมรสุมข่าวอยู่บ่อยๆ พอต้องมาเป็นคนยิงคำถามบ้างผมจะรู้สึกเกรงใจ เพราะบางคำถามมันก็เป็นคำถามที่แทงใจหรือทำให้เขาไม่สบายใจ บางคำถามเขาอาจจะไม่อยากตอบ หรือบางเรื่องเขาอาจจะอยากเก็บไว้ในใจคนเดียว แต่เราต้องไปคุ้ยเขี่ยเขา กลัวไปสะกิดแผลเขา มันเป็นความเข้าอกเข้าใจกันของคนที่อยู่ในแวดวงเดียวกัน แต่ผมเองก็เข้าใจว่าด้วยรูปแบบรายการที่เชิญดาราที่กำลังมีกระแสข่าวมาพูดคุย และถือเป็นการให้โอกาสให้เขาได้ชี้แจง ทำให้ผมซึ่งอยู่ในฐานะพิธีกรจำเป็นต้องถาม เพราะผมจะเอาความรู้สึกส่วนตัวมาใส่ไม่ได้ แต่ก่อนที่จะเริ่มอัดรายการผมจะต้องขอโทษแขกรับเชิญก่อนทุกครั้ง ส่วนอยากตอบหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับแขกรับเชิญว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่ผมคงไม่ได้ไปรุกไปไล่บี้เขา เพราะรายการเราเน้นที่ความบันเทิงมากกว่า ส่วนใหญ่ผมจะเน้นยิงมุขให้สนุกมากกว่าไม่อยากให้ซีเรียสครับ”
เอ้า! ใครที่อยากเห็นมาดพิธีกรที่เปลี่ยนไปอีกแนวของ “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” คนนี้ ติดตามชมได้ในรายการ “ดาราปาร์ตี้” ทุกคืนวันพุธ เวลา 23.15-00.05 น. ทาง ช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ