3 หนุ่ม “สินเจริญบราเธอร์ส” ยกเสียงหัวเราะมาใส่งานแถลงข่าวชุดใหม่ “สินเจริญลายดอก” พร้อมเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงร่วมงานเพียบ

ข่าวบันเทิง Thursday August 14, 2008 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--วอร์เนอร์ฯ
เฮฮาสุดๆ สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ 3 พี่น้องอารมณ์ดี บอม, เบิ้ล, บอย แห่ง “สินเจริญบราเธอร์ส” ที่ครั้งนี้ได้เข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค พร้อมถือฤกษ์ดียามดีมีอัลบั้มใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันในชื่อชุด “สินเจริญลายดอก”
ซึ่งงานชุดนี้ 3 พี่น้องอารมณ์ดีเปรียบเทียบเพลงในอัลบั้มชุดนี้ว่า เหมือนดอกไม้บนเสื้อที่ใส่เล่นดนตรีหลุดกระเด็นกลายเป็นเสียงเพลง ที่จะถูกขับร้องเพื่อเป็นปุ๋ยบำรุงหัวใจ ส่งให้เกิดรอยยิ้มเมื่อได้ฟังเพลงในอัลบั้มชุดนี้ แถมบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวมีเสียงหัวเราะตลอดงาน เพราะได้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงมากมายมาร่วมงาน และให้กำลังใจ 3 พี่น้องอารมณ์ดี อาทิ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, แอน สิเรียม, อุ้ม สิริยากร, เก๋ ชลลดา, บุ๋ม ปนัดดา, คริส หอวัง, เปิ้ล นาคร, บ๊วย+ตุ๊ก ที่วันนี้หอบลูกน้อยออกงานเป็นครั้งแรก, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, เป็ด เชิญยิ้ม, ปุ๊ย ตี10, โก๊ะตี๋ และอีกมากมาย พร้อมร่วมขึ้นโชว์บนเวที สร้างสีสันให้งานแถลงข่าวครั้งนี้มีแต่ความบันเทิง พร้อมเสียงหัวเราะตลอดงาน
หลังจากที่ห่างหายจากการออกอัลบั้มมากว่า 9 ปี งานแถลงข่าวครั้งนี้ จึงหยิบเอางานเพลงในอัลบั้มมาร่วมขับขานให้ได้ฟังกันสดๆ อาทิเพลง โจรกลับใจ, ดนตรีลายดอก, ลำดวนทองดี, อาณาจักรของเรา และเพลงบอกรักจากหัวใจของผู้ชายพูดน้อย ฯลฯ
ถือได้ว่างานนี้ 3 หนุ่มอารมณ์ดี บอม, เบิ้ล, บอย กลับมาสร้างความบันเทิงทางด้านเสียงเพลงให้แฟนๆ เพลงได้ฟังกันอีกครั้ง และมาพร้อมกับความอารมณ์ดีที่จะทำให้แฟนเพลงได้ยิ้มไปกลับพวกเขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ