อู๋-แพร-ยุ้ย-เมี่ยง กอดคอลงขัน ทำธุรกิจปั้นดินให้เป็นดาวใน “เส้นทางเศรษฐี”

ข่าวบันเทิง Friday August 15, 2008 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
เมื่อหนุ่มสาวดาราสุดฮอตแห่งยุคอย่าง เจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง ฉายาน้ำตาสั่งได้ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ที่ขอจับมือเพื่อนๆร่วมวงการอย่าง สาวหน้าหวาน เมี่ยง-อติมา ธนเสนีวัฒน์ ,หนุ่มหล่อเข้ม อู๋-นวพล ภูวดล และแฟนสาวแพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง ลงขันกันเปิดโรงเรียน “บ้านการแสดงสปีดวัน” เพื่อเตรียมปั้นหนุ่มๆสาวๆมาประดับวงการ ทำเอาพิธีกรหนุ่มอย่าง โจ-นินนาท สินไชย เก็บงำความอยากรู้ไม่ไหว บุกล้วงเจาะลึกถึงเบื้องหลังความสำเร็จในช่วง ธุรกิจติดดาว ซึ่งเป็นช่วงหนึ่งของ รายการ “เส้นทางเศรษฐี” ที่จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
โดยสองสาวยุ้ย-เมี่ยง เปิดเผยเรื่องราวน่าสนใจของการลงทุนเปิดโรงเรียนการแสดงสานฝันเยาวชนมาแล้ว 2 ปีเต็มว่า “พวกเราทั้งสี่คนคือ ยุ้ย,เมี่ยง,อู๋และแพร มีความคิดว่าเมื่อเราเป็นนักแสดงมืออาชีพได้สั่งสมประสบการณ์มานานพอจนตกผลึก เราเลยลงขันกันเป็นหุ้นส่วนลงทุนเปิดโรงเรียนบ้านการแสดงสปีดวันขึ้นมา เพื่อที่จะสอนให้กับเยาวชนตลอดจนคนทั่วไปที่สนใจในศาสตร์ทางด้านนี้ เราลงทุนไปประมาณ 2 ล้านบาท โดยมีหลักสูตรการเรียนทั้งหมด 5 หลักสูตร คือการแสดงละคร,พิธีกร ที่เราทั้ง 4 คนจะสอนเอง ส่วนด้านการ ร้องเพลง,การเต้น และการเดินแบบแฟชั่นจะมีอาจารย์เฉพาะด้านเป็นผู้สอน ซึ่งตอนนี้กลุ่มนักเรียนจะมีอายุตั้งแต่ 4-12 ขวบ โตขึ้นมาหน่อยจะเป็น 13 ขวบขึ้นไป อีกช่วงหนึ่งจะเป็นกลุ่ม 40-50 ปีขึ้นไป เราก็พร้อมที่จะสอน ซึ่งตอนนี้ลูกศิษย์ที่ผ่านการเรียนจากเราแล้วเข้าวงการก็มี น้องวีวี-วิภาวัลย์ ติยสวัสดิ์กุล มีผลงานจากเรื่องกระดานศรีรุ้ง และเคหะแสงจันทร์ , น้องอะตอมหญิง-นันท์นภัส ภัทรายุตวรรตน์ มีผลงานจากเรื่องรักแท้แซบหลายและเกิดแต่ตม,น้องอะตอมชาย-อะตอม สัมพันธภาพ มีผลงานเรื่องคุณหนูเทวดา,คมคน และน้องซัน-พิชยดลย์ พึงพันธ์ จากโครงการสู่ฝันปั้นดาวช่อง 7 สี”
แถมงานนี้ 2 สาว ยุ้ย — เมี่ยง เลยขอออกลีลาการแสดงสวมบทหึงโหดตบแย่งหนุ่มผิวเข้ม โจ-นินนาท ทำเอาหนุ่มโจ ถึงกับออกอาการยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว เพราะได้สาวสวยถึง 2 คนมารุมแย่งตัวเอง ซึ่งงานนี้ทั้ง ยุ้ย และเมี่ยง ขอสลัดภาพเพื่อนรักออกลวดลายตบกระจายแบบถึงพริกถึงขิงแสดงให้ดูกันแบบจะจะเลยทีเดียว ซึ่งลีลาจะเผ็ดร้อนขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ “เส้นทางเศรษฐี” วันเสาร์ที่ 23 ส.ค. 2551 นี้ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อ้อ- 081-209-5743 วิชญ์ 0-2376-0503 ต่อ 411 แฟกซ์ 0-2370-2800

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ