“เอเชียซอฟท์” เปิดศูนย์จำหน่ายของพรีเมียมออนไลน์ @ Shop รูปแบบ E-commerce

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2005 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดศูนย์จำหน่ายของพรีเมี่ยมอย่างเป็นทางการ เหมาะสำหรับนักสะสมตัวจริง โดยบริษัท เอเชียซอฟท์ฯมี 2 ช่องทางให้นักสะสมได้เลือกซื้อกันคือ ศูนย์ A-Club จะเป็นศูนย์กลางในการจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยมของเกมต่างๆ ส่วนอีกทางเลือกคือ การซื้อขายผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือที่รู้จักกันในนาม @ Shop
@ Shop เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ บริษัท เอเชียซอฟท์ฯ คำนึงถึงความสะดวกสบายของคอเกมและนักสะสมทุกๆท่าน รวมถึงคอเกมสามารถเข้ามาสั่งซื้อความสุขผ่าน @ Shop ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางเอเชียซอฟท์ฯได้เปิดให้บริการจำหน่ายบัตรเติมความสนุกอย่าง @ Cash เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก และตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2548เป็นต้นไป จะเปิดจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยมสุดแสนน่ารัก ที่นักสะสมตัวยงจะพลาดไม่ได้ อาทิ ของพรีเมี่ยมจากเกมสุดฮ๊อตอย่างRagnarok ,Maple Story เป็นต้น
จากรูปแบบเดิมๆที่มีความยุ่งยากและซับซ้อน ในการนักสะสมจะต้องเดินทางไปซื้อของพรีเมี่ยมสุดโปรดกันด้วยตัวเอง ซึ่งทางบริษัทฯเห็นว่าควรจะมีอะไรที่เป็นสื่อกลางในการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ จึงทำให้เกิดศูนย์บริการออนไลน์อย่าง @Shop ขึ้น ภายในเว็บไซต์จะบอกถึงรายละเอียดการสั่งซื้อผ่านระบบอีคอมเมริช์ ระบบการตัดเงินจากบัตรเครดิตหรือการโอนผ่านบัญชีธนาคาร โดยที่การสั่งซื้อในครั้งต่างๆนักสะสมทุกๆท่านไม่ต้องกลัวว่าจะมีการซื้อแบบซ้ำซ้อน เพราะในเว็บไซต์จะมีการเก็บข้อมูลในส่วนของประวัติการซื้อของพรีเมี่ยมชิ้นต่างๆ โดยที่นักสะสมไม่ต้องกังวลว่าชิ้นไหนอยู่ในคลอเลคชั่นแล้วบ้าง
รวมถึงนักสะสมสามารถตรวจสอบข้อมูลรวมถึงประวัติการซื้อของท่านได้ที่ศูนย์บริการ A-Club ชั้น 1 อาคารยูเอม ทาวเวอร์ ซึ่งถือว่าเป็นอีกรูปแบบหนึ่งในการอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการเป็นหลัก หากนักสะสมท่านใดต้องการเก็บคลอเลคชั่นแห่งความสุขผ่านระบบอีคอมเมิรช์สามารถเข้าไปคัดสรรกันได้ที่ https://alberta.ragnarok.in.th/ecommerce/ashop/index.aspx ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
เกี่ยวกับบริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด :
บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการซอฟท์แวร์เกมคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2544 โดยกลุ่มบุคคลที่มีประสบการณ์ในธุรกิจซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษาและความบันเทิงกว่า 20 ปี ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ประเภทเกมคอมพิวเตอร์ และเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม จากการร่วมมือกับ กราวิตี้ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของลิขสิทธิ์เกมออนไลน์ที่โด่งดังทั่วโลก “Ragnarok” ด้วยการพัฒนาเป็นภาษาไทยและประสบความสำเร็จสูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับบริษัทพัฒนาเกมออนไลน์จากไต้หวัน พร้อมนำเสนอบริการเกมออนไลน์ชั้นนำอื่นๆ เช่น เกมมังกรหยกออนไลน์ และ TS Online เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเชียซอฟท์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.asiasoft.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ, คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633,
โทรสาร : 0-2655-3560
มือถือ : 09-502-6765, 01-488-8442
Email: wanrapee@apprmedia.com, jarunee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ