กิจกรรม Meet & Greet สุดประทับใจ ชาวออดิชั่น ยกให้ รุจ เดอะสตาร์ เป็นขวัญใจคนใหม่

ข่าวทั่วไป Friday August 15, 2008 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เอเชีย ซอฟท์
เสร็จสิ้นไปแล้วกับกิจกรรม Meet & Greet กับนักร้องหนุ่มหล่อ หน้าใหม่จากเวทีเดอะสตาร์ 4 “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” ที่เกมออดิชั่น คลับแดนซ์สุดฮิตอันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณเพื่อนๆ ในโอกาสที่ออดิชั่นมีผู้เล่นครบถึง 8 ล้านไอดี ที่ร้าน Red Mango ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์
เริ่มงานด้วยเกมสบายๆ “You’ve got new friends”ที่ทำให้เพื่อนๆ ชาวออดิชั่นที่มาร่วมงานได้รู้จักกันมากขึ้น เป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนจะรับประทานของว่างอร่อยๆ ร่วมกัน
และแล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ได้เวลามินิคอนเสิร์ตของนายรุจ ที่เริ่มด้วยเพลง เปิดตัว “หมดเวลาแก้ตัว”ที่กำลังฮิตติดชาร์ตคนเต้นกันเยอะสุดๆ ในเกมออดิชั่น แม้หนุ่มรุจจะออกตัวว่า สภาพร่างกายไม่พร้อมเพราะไม่สบาย แต่ก็หยอดทิ้งท้ายว่า แต่ใจน่ะเกินร้อย ขนทั้งเพลงช้าเพลงเร็วเอามาฝากแฟนๆ อย่างเต็มอิ่ม ทั้งซึ้ง ทั้งสนุกจนหลายคนอดไม่ไหว ลุกขึ้นมาโยกตามนายรุจกันเป็นแถว ซึ่งหนุ่มรุจก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งร้องทั้งโยก ทั้งยิ้มแย้มโบกมือทักทายแฟนๆ ทั้งในงานและที่พลาดกิจกรรม ยืนออกันอยู่หน้างานแน่นขนัด ไม่มีทีท่าของคนป่วยเลยซักนิด
ก่อนจบงานก็เป็นการมอบรางวัลสุดพิเศษจากเกมออดิชั่นให้แก่น้องๆที่เป็นผู้ชนะในเกม “You’ve got new friends” ก่อนจะถ่ายรูปร่วมกันอย่างกันเอ๊ง กันเอง แถมหลังจบงาน นายรุจก็ยังไม่หนีไปไหน อยู่ให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูป ขอลายเซ็นต์กันอย่างจุใจ
งานนี้ได้ใจชาวออดิชั่นไปเต็มๆ กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ไปโดยปริยาย ใครที่พลาดงานนี้ไป โดยเฉพาะน้องๆที่ต้องไปเกาะรั้วมองอยู่นอกงานด้วยความอิจฉาล่ะก็ คราวหน้าอย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆ จากเกมออดิชั่นทาง www.audition.in.th ให้ดีล่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ+เสียดายกันแบบนี้อีก นะจ๊ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ