TooM ชวนแฟนคลับร่วมแบ่งปันความสุขใหน้องยากไร้

ข่าวบันเทิง Friday August 15, 2008 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เวสป้า มิวสิค
สาวหล่อ น้องLooK TooM (ลูกตุ้ม) ถือฤกษ์ งามยามดี ล้างซวยด้วยการทำความดี ที่รถถูกทุบ งัดเอาโน๊ตบุ๊ค ไป เลยชวน เพื่อนพ้อง น้องพี่ แฟนคลับ พร้อมกับเหล่าพี่ ๆ ดีเจ คลื่น 95.25 จังหวัดสมุทรสาคร มาร่วมทำบุญโดยการเลี้ยงอาหาร และสร้างความสุขคลุกเคล้าเสียงเพลงให้น้อง ๆ วัดโบสถ์ วรดิษฐ์ จ.อ่างทอง ที่มีเด็ก ๆ ที่ถูกพ่อ แม่ ทิ้ง ตั้ง 400 กว่าคน ได้สัมผัสไออุ่น ความสนุกสนานที่ขาดหายไป โดยงานนี้ LooK TooM(ลูกตุ้ม) ได้ชักชวน เพื่อน ๆ ไปร่วม สร้างความสนุกสนานให้กับน้อง สร้างรอยยิ้ม ให้น้อง ที่ยังมิได้เคยสัมผัสความสนุกสนานแบบนี้ มาก่อน พร้อมทั้ง น้อง ๆ ยังให้การต้อนรับ ด้วยการกล่าวขอบคุณ ก่อนทานข้าว ด้วยส่งเสียงขอบคุณท่านผู้มีพระคุณ เสียงน้ำตา แห่งความน่าสงสาร ให้กับพวกเราอย่างจับใจ
โดยช่วงเช้า เดินทางไปที่วัดโบสถ์ วรดิษฐ์ อ. ป่าโมกข์ จังหวัดอ่างทอง ด้วยนัดหมายกันเพียง 4 คันรถ เท่านั้น แต่ เมื่อพวกเรา ได้แวะปั้มน้ำมัน กับพี่ต่าย พร้อม ๆ กับพี่ เหล่าดีเจคลื่น 95.25 สมุทรสาคร เราก็ต้องตกใจ กับขบวนสมทบอีก นับ 20 กว่าคันที่พากันขนของ มาร่วมบริจารในครั้งนี้ ทั้งยัง เหล่าบรรดาช่างตัดผม จากศูนย์ฝึกวิชาชีพวัดธรรมมงคล ที่ ขนช่างฝีมือไปตัดผมให้กับน้อง ๆ กันถ้วนหน้า
เมื่อมาถึงวัดโบสถ์ วรดิษฐ์ น้อง ๆ อายุ 4-15 ปี ให้การต้องรับเป็นอย่างดี นอกจะนำของมาบริจาคแล้ว LooK TooM (ลูกตุ้ม) และ เพื่อน ๆ แฟนคลับทั้งหลายยังไปช่วยตักอาหารแจกน้อง ๆ หลังจากนั้น ได้สร้างความบันเทิงด้วยการร้องเพลงให้น้อง ๆ ฟัง นอกจากนี้ ยังให้น้อง ขึ้นมาร่วมกิจกรรมบนเวที พร้อมกับแจกของรางวันกันถ้วนหน้า สร้างรอยยิ้ม ในหัวใจให้น้อง ๆ เป็นอย่างยิ่ง
สิ่งที่น้องรอคอย กับการที่ได้ขึ้นมาร่วมแจม บนเวทีร้องเพลงของพี่ลูกต้ม เพลงเมื่อไม่มีเธอ นั้น สร้างความโกลาหล ด้วยการเต้นเป็นแดนซ์เซอร์ ให้พี่ลูกตุ้ม ก่อนที่จะเลิกรากัน ในตอนเวลา 5 โมงเย็น โดยงานนี้ LooK TooM(ลูกตุ้ม) ได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “สำหรับการจัดกิจกรรม ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากที่เราได้รับรู้เรื่องราวจากรายการทีวี รายการหนึ่ง หนูได้ขับรถมาดูสถานที่จริง เลยได้ตัดสินใจ ที่จะช่วนเพื่อน ๆ พี่ ดีเจ คลื่น 95.25 สมุทรสาคร มาร่วมทำบุญกัน ครั้งแรก ก็เป็นงานเล็ก ๆ หรอกค่ะ แต่พอบอกปากต่อปาก มันก็ยิ่งใหญ่ขึ้น เราได้ยอดเงินบริจาคถึง 1 แสน 6 หมื่นบาท โดยได้จากเพื่อน ๆ พี่ ๆ แม่ค้า ตลาดมหาชัย พร้อมกับสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง อีก ประมาณ 20 กว่าคันรถ ต้องของคุณมากจริง ๆ ค่ะ และอีกส่วนหนึ่งเป็นตอบแทนสังคมของ ตัวLooK TooM (ลุกตุ้ม) อีกต่างหาก เพราะหนูคิดว่า หนูเป็นเพียงเศษเสี้ยวที่ได้ช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ ถึงแม้ว่า จะไม่ใหญ่โต แต่เราก็สุขใจ ที่หนู กับ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ได้ช่วยเหลื่อ คนที่ด้อยโอกาสกว่า เรา ถือว่า หนูได้ตอบแทนสังคมบ้าง โดยเฉพาะอนาคตของชาติ น้อง ๆ ที่นี่ น่าสงสาร มาก ถ้ามีโอกาส ก็อยากจะมาทำแบบนี้อีก และจะไม่ลืมเชิญชวนเพื่อน ๆ แฟนคลับมาร่วมทำบุญให้กับผู้ด้อยโอกาส
มาร่วมทำความดีเพื่อนสังคมไทย ไปพร้อม ๆ กับ LooK TooM (ลูกตุ้ม) พร้อมกับฟังเพลงในอัลบั้ม Boutique Rockบลูทีค ร็อค ได้แล้วทั่วประเทศ ” LooK TooM (ลูกตุ้ม) สังกัดเวสป้า มิวสิค กล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ