เฟ้นนางเอก “อีติ๋มตายแน่” ต้อม-โน้สตาแฉะคัดสาวยุ่นนับร้อย ติดใจ ASUKA โดนเสน่ห์น่ารักทิ่มตา

ข่าวบันเทิง Friday August 15, 2008 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม
นั่งยันนอนยันว่ายังไงบท “อีติ๋ม” นางเอก “อีติ๋มตายแน่” หนังตลกโรแมนติคที่ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาคกำกับให้สหมงคลฟิล์มฯ โดยมีเดี่ยวมือ1อย่างอุดม แต้พานิชพระเอกมากความสามารถโดดลงมาเขียนบทด้วยตัวเอง จะต้องอิมพอร์ทจากแดนปลาดิบเท่านั้น
งานนี้ “ต้อม-โน้ส” คู่เพื่อนซี้ผู้กำกับ-พระเอกหนัง “อีติ๋มตายแน่” เลยต้องทนตาแฉะลงมาคัดเลือกจากรูปภาพและลิสต์นักแสดงและนางแบบสาวร่วมร้อยเพื่อหา สาวญี่ปุ่นตากลมโต ที่ต้องมีหน้าตาน่ารัก สดใส คิกขุอาโนเนะ ขนาดที่จะทำให้ “ไอ้ตึ๋ง” นักมวยกำมะลอ มวยโชว์ประจำบาร์เบียร์ ที่เข็ดขยาดในเรื่องรักจนไม่ยอมเผลอใจไปหลงรักสาวไหนเพราะกลัวช้ำใจ (ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนพระเอกโน้สอุดมของเรานี่เอง) เกิดอาการ “รักทิ่มตา” ตกหลุมรักลงไปทั้งตัวและหัวใจตั้งแต่แรกเห็น
จนในที่สุดก็ได้ ASUKA นางแบบสาวคลื่นลูกใหม่วัย23ปีชาวโตเกียวโดยกำเนิดที่เคยผ่านงานถ่ายแบบแฟชั่น และชุดว่ายน้ำในนิตยสารรายสัปดาห์YOUNG MAGAZINE ของญี่ปุนมาแล้วรับบท “อีติ๋ม” หรือ “อิเตมิ” นักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นนางเอกของเรื่อง
“คือด้วยความที่ตัวคาแรคเตอร์ของอิเตมิหรืออีติ๋ม นางเอกของเรื่องเป็นสาวญี่ปุ่นที่มาเที่ยวเมืองไทย เป็นคาแรคเตอร์ของคนญี่ปุ่นจริงๆ ที่ต้องพูดญี่ปุ่นด้วย แล้วก็มีความใสๆน่ารักๆแบบสาวญี่ปุ่นที่เราเคยเห็นกัน คือเราไม่สามารถเอาคนไทยมาเล่นบทนี้ได้ อีติ๋มตายแน่ ก็เลยต้องอิมพอร์ทนางเอกเป็นชาวญี่ปุ่นซึ่งในเรื่องเขามีชื่อว่าอิเตมิ แต่ตัวจริงน้องเขาชื่ออาซึกะ เป็นนักแสดงหน้าใหม่เลย เป็นนางแบบ ที่ญี่ปุ่นก็มีถ่ายแฟชั่น ก็เทคิวบินมาถ่ายหนังกับเราที่พัทยาเลย ซึ่งตัวจริงน้องเขาน่ารักมาก ทำงานโอเคเลย ราบรื่น ไม่มีปัญหา และที่สำคัญคือเชื่อว่าใครเห็นก็จะรู้สึกว่าน้องเขามีเสน่ห์ และพร้อมจะตกหลุมรักน้องเขาได้เลยเหมือนกับไอ้ตึ๋งพระเอกของเรื่องที่โดนความน่ารักของน้องเขาทิ่มตา”
ขนาดเห็นแค่ภาพถ่ายก็สัมผัสได้ถึงเสน่ห์ความน่ารักของน้องASUKAแล้ว ยิ่งผู้กำกับต้อมยุทธเลิศการันตีด้วยอย่างนี้แล้ว ชักอยากจะเห็นตัวจริงของน้องเขาไวๆแล้ว แต่ญี่ปุ่นขาวอึ๋มซะขนาดนี้ทำไมถึงเป็นอีติ๋ม อันนี้ต้องรอดูในหนัง อีติ๋มตายแน่ กำลังถ่ายทำอยู่อีกไม่นานเกินรอ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ