Investor Update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน หัวข้อ “ลงทุนอย่างไรในสภาวะตลาดผันผวน” อังคารที่ 19 ส.ค. นี้ ฟรี !

ข่าวทั่วไป Friday August 15, 2008 17:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ตลท.
ในวันอังคารที่ 19 สิงหาคม 2551 เวลา 17.00 -18.00 น. ขอเชิญผู้ลงทุนและผู้สนใจร่วมฟังเสวนา ‘Investor update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ หัวข้อ “ลงทุนอย่างไรในสภาวะตลาดผันผวน” ณ โถงนิทรรศการ ชั้น 1 อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ถ. รัชดาภิเษก
การเสวนาครั้งนี้จะเสนอประเด็นเกี่ยวกับปัจจัยหลักที่มีผลกระทบต่อภาวะการปรับตัวขึ้น/ลงของตลาดหุ้นไทยอย่างไร และปัจจัยดังกล่าวมีแนวโน้มอย่างไร รวมทั้งการลงทุนแบบ "Buttom Up" เหมาะสมกับสถานการณ์ตลาดในปัจจุบันหรือไม่ เพราะเหตุใด นอกจากนี้ผู้บริหารกองทุนจะมาให้คำแนะนำว่าช่วงนี้เป็นโอกาสในการลงทุนแล้วหรือยัง
ผู้บริหารกองทุนที่จะร่วมสัมมนาครั้งนี้ ได้แก่ คุณสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง Chief Investment Officer บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด คุณรัตนวรรณ แสงกิตติมงคล Investment Manager บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อเบอร์ดีน จำกัด และ คุณวิญญู ศรีวิริยานนท์ Fund Manager บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม วรรณ จำกัด
เสวนา ‘Investor update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ กำหนดจัดเป็นประจำ ทุกวันอังคาร โดยความร่วมมือระหว่างตลาดหลักทรัพย์ฯ และสมาคมบริษัทจัดการลงทุน
ผู้สนใจร่วมฟังเสวนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามเพิ่มเติมโทร. S-E-T Call Center 0 2229 2222 และติดตาม หัวข้อสัมมนาในแต่ละสัปดาห์ ได้จากเว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ www.set.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ