ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมอบสร้อยคอทองคำร่วมแสดงความยินดีให้ “น้องเก๋” แชมป์ยกน้ำหนักเหรียญทองโอลิมปิค

ข่าวทั่วไป Friday August 15, 2008 17:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ทอท.
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจัดต้อนรับน้องเก๋ แชมป์ยกน้ำหนักเหรียญทองโอลิมปิคกลับประเทศอย่างสมเกียรติ พร้อมมอบสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาทเป็นของขวัญอัดฉีดและร่วมแสดงความยินดี
วันนี้ (15 สิงหาคม 2551) นายฉัตร หาญพัฒนนันท์ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายบำรุงรักษาและสารสนเทศ) พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ได้ให้การต้อนรับ น.ส.ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล หรือ น้องเก๋ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิคเกมส์ 2008 กีฬายกน้ำหนักหญิง รุ่น 53 กิโลกรัมของไทยกลับสู่ประเทศ โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 675 จากกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ถึงประเทศไทยเวลา 12.40 น. โดย ทสภ. ได้ร่วมฉลองความสำเร็จของน้องเก๋ในครั้งนี้ด้วยการจัดการต้อนรับอย่างสมเกียรติ บริเวณด้านหน้าห้องรับรองพิเศษ VIP ทสภ. และยังได้มอบสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท พร้อมช่อดอกไม้ เพื่อร่วมแสดงความยินดีและเป็นขวัญกำลังใจให้กับ “น้องเก๋” ด้วย
ทั้งนี้ ทสภ. ในฐานะเป็นท่าอากาศยานนานาชาติของประเทศ ขอร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนักกีฬาทุกคนที่คว้าเหรียญในปักกิ่งเกมส์ครั้งนี้ โดยจัดให้มีรางวัลอัดฉีดมอบให้กับนักกีฬาไทย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ดังนี้ สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท สำหรับนักกีฬาที่คว้าเหรียญทอง สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาทสำหรับนักกีฬาที่คว้าเหรียญเงิน และสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท สำหรับนักกีฬาที่คว้าเหรียญทองแดง
นอกจากนี้ ทสภ. ได้มีการติดสติกเกอร์ข้อความ ส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยทุกคนให้คว้าชัยชนะในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคเกมส์ ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 8-24 ส.ค.51 ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ตรงบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ตรวจคนเข้าเมือง ฝั่งตะวันออกของอาคารผู้โดยสาร ชั้น 4 อีกทั้งยังได้จัดทำซุ้มดอกไม้พร้อมข้อความต้อนรับนักกีฬาไทยที่เดินทางกลับประเทศไทยหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันแล้ว ณ บริเวณประตูทางออกผู้โดยสารขาเข้า ประตู B ภายในห้องโถงผู้โดยสารขาเข้า ชั้น 2 ด้วย
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายกิจการพิเศษ
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
โทร.02-132-9023
โทรสาร 02-132-9019

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ