“แคนนอน ยู ลีก 2008” โรดโชว์ทั่วทุกภาค เฟ้นหาช้างเผือก นักกิจกรรมคนเก่งทั้ง ดนตรี กีฬา และบันเทิง

ข่าวทั่วไป Friday August 15, 2008 17:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
“ยูนิเวอร์ซิตี้ ลีก 2008” หรือ “แคนนอน ยู ลีก 2008” เริ่มออกเดินสายโรดโชว์ตั้งแต่ 13 สิงหาคม - 6 กันยายน 2551 ตามภาคต่างๆ และกรุงเทพมหานคร เพื่อเฟ้นหาเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรม “แคนนอน ยูลีก 2008” ทั้งการคัดเลือก ”มิสยูลีก” ควบคู่ไปกับการคัดเลือกทีมประกวดดนตรี ”มิวสิค ยูลีก” โดยคณะกรรมการเดินสายไปรับสมัครนักศึกษาถึงภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่จังหวัดขอนแก่น ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคใต้ที่จังหวัดสงขลา และกรุงเทพมหานคร เพื่อรับสมัครและคัดเลือกตัวแทนเยาวชนจากทุกภูมิภาค ไปเข้าแข่งขันกันในระดับประเทศปลายปีนี้
กิจกรรม “แคนนอน ยู ลีก 2008” ประกอบด้วยกิจกรรมสำหรับเยาวชน เช่นกีฬา “แคนนอน ฟุตบอลยูลีก 2008” ซึงมี 32 สถาบันทั่วประเทศตอบรับเข้าร่วมชิงชัยเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฏราชกุมาร
สำหรับการประกวด "มิสแคนนอน ยูลีก" และกิจกรรมประกวด “แคนนอน เชียร์ และเชียร์ ลีดเดอร์ ยูลีก” และการประกวด “แคนนอน มิวสิค ยูลีก” มีเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ได้เริ่มรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงต้นเดือนกันยายน
นายสมเกียรติ พาผล ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนธุรกิจ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า “ปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่กิจกรรม “แคนนอน ยู ลีก 2008” ได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ก่อนการแข่งขันไปแต่ละภูมิภาคระหว่าง วันที่ 13 สิงหาคม- 6 กันยายนนี้ เพื่อเป็นการให้ความสะดวก และให้โอกาสแก่เยาวชนทุกภาคได้สมัครเข้าประกวดอย่างทั่วถึง เพราะกิจกรรมนี้ต้องการสนับสนุนการแสดงออกของวัยรุ่นซึ่งเป็นวัยที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างอิสระ เรื่องของกีฬา ดนตรี และบันเทิง เพราะเป็นสิ่งที่จับใจวัยรุ่น และเป็นไลฟ์สไตล์ที่วัยรุ่นสามารถเข้ามามีส่วนร่วมไม่ว่าจะเข้ามาร่วมกิจกรรมแข่งขันเอง หรือเป็นผู้เชียร์ หรือผู้ชม ดังจะเห็นได้จากการประกวด “มิสแคนนอน ยูลีก” “มิวสิค ยูลีก” และ “ฟุตบอล ยูลีก” ในปีที่ผ่านมา
แคนนอนจึงขอเชิญนักศึกษาทั่วประเทศที่สนใจจะแสดงออกความสามารถในด้านต่างๆ ทั้งการประกวด “มิสแคนนอน ยูลีก” และ “แคนนอน มิวสิค ยูลีก” ไปสมัครเพื่อทำการคัดเลือกได้ที่ มหาวิทยาลัยซึ่งเป็นศูนย์กลางของภาคต่างๆ โดยได้กำหนดกิจกรรมโรดโชว์ของ “แคนนอน ยูลีก” ดังนี้
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้เปิดรับสมัครที่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และตัดสินคัดเลือกตัวแทนประจำภาครอบสุดท้ายที่ศูนย์การค้าแฟรี่ พลาซ่า จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 13 -16 สิงหาคม ที่ผ่านมา
ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 20-22 สิงหาคม 2551 รับสมัครที่อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และวันที่ 23 สิงหาคมตัดสินคัดเลือกตัวแทนประจำภาครอบสุดท้ายที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล กาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่
ภาคใต้ ระหว่างวันที่ 27-29 สิงหาคม 2551 รับสมัครที่อาคารกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ และวันที่ 30 สิงหาคม ตัดสินคัดเลือกตัวแทนประจำภาครอบสุดท้ายที่ลีการ์เด้นส์ พลาซ่า หาดใหญ่ จ.สงขลา
สำหรับ นักศึกษาในภาคกลางสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1-5 กันยายน 2551 ตามมหาวิทยาลัยต่างๆ ดังนี้
วันที่ 1 กันยายน ที่ลานหอพระ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
วันที่ 2 กันยายน ที่ลานร่วมมิตร มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ (รังสิต)
วันที่ 3 กันยายน ที่โรงอาหาร 1 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
วันที่ 4-5 กันยายน ที่ลานหน้าอาคาร 10 มหาวิทยาลัยศรีปทุม
วันที่ 6 กันยายน ตัดสินคัดเลือกตัวแทนประจำภาคกลางรอบสุดท้ายที่ ลานดิสคัพเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัพเวอรี่
เยาวชนที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.canonuleague.com
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
ปฐนียา ศิริประพฤทธิ์ โทร. 0 2344 9999 ต่อ 134 / pataneeya@cmt.canon.co.th
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
น้ำตาล สกุลสิงห์ดุสิต โทร.0 2651 8989 ต่อ 225/ namtarn@prassociates.net

แท็ก แคนนอน   ช้าง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ