ปาล์มวันส่ง Lifedrive(TM) Mobile Manager ชิงผู้นำคอมพิวเตอร์มือถือในเอเชีย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 2, 2005 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ปาล์มวันส่ง LifeDrive(TM) Mobile Manager ชิงผู้นำคอมพิวเตอร์มือถือในเอเชีย จับมือผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำ มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ฟรี! ท่องเว็บไร้สายผ่านฮอตสปอต
ปาล์มวัน, อิงค์ (Nasdaq: PLMO) ประกาศบริการสุดพิเศษเอาใจลูกค้า LifeDrive(TM) Mobile Manager นวัตกรรมคอมพิวเตอร์มือถือที่ช่วยเพิ่มประสิทธิพลให้ธุรกิจ พร้อมแอพพลิเคชันอันหลากหลายเพื่อความบันเทิงจากปาล์มวัน โดยจับมือกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ทั่วเอเชียใต้ ได้แก่ ซิงเน็ต ประเทศสิงคโปร์ อินเทอร์เน็ต เคเอสซี ประเทศไทย และแอร์บอร์น แอ็คเซส ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อมอบบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สายผ่านฮอตสปอต
LifeDrive Mobile Manager จากปาล์มวันได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสูงสุดในการพกพาข้อมูลขนาดใหญ่ไปทุกที่ ด้วยฮาร์ดไดร์ฟขนาด 4 กิกะไบต์ (ความจุจริง 3.85 กิกะไบต์) หน้าจอสีสันสดใสคมชัดด้วยความละเอียดสูงถึง 320 x 480 พิกเซล พร้อมความสามารถด้านการเชื่อมต่อไร้สายผ่านเทคโนโลยีไว-ไฟ และบลูทูธที่ติดตั้งมาไว้แล้ว (1)
นายพอล บลิงค์ฮอร์น รองประธาน บริษัท ปาล์มวัน, อิงค์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การเปิดตัว LifeDrive Mobile Manager ในครั้งนี้เป็นการประกาศนวัตกรรมคอมพิวเตอร์มือถือตระกูลใหม่จากปาล์มวันที่เปิดโลกใหม่ของการสื่อสารเพื่อความลงตัวทั้งด้านธุรกิจและชีวิตส่วนตัว ความสามารถของการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ไร้สาย และเทคโนโลยีบลูทูธในตัว คือส่วนสำคัญที่ส่งให้ LifeDrive มีความโดดเด่นเหนือกว่าคอมพิวเตอร์ มือถือทั่วๆ ไป ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้ LifeDriver ยังสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย ขณะทำงานนอกสถานที่ได้อย่างไร้ขีดจำกัดผ่านจุดให้บริการไว-ไฟ ฮอตสปอต ทั่วโลก"
"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับกลุ่มผู้ให้บริการ ไว-ไฟ ฮอตสปอตชั้นนำรวมถึงผู้ให้บริการที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียในการขยายขอบเขตการใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายนอกสถานที่ให้แก่ลูกค้า LifeDrive" นายพอลกล่าว
ผู้ใช้ LifeDrive สามารถเชื่อมต่อกับบริการ ไว-ไฟ ฮอตสปอต ทั่วไปตามโรงแรมชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านกาแฟ และสนามบินเพื่อทำสิ่งต่างๆ เหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย อาทิ (1)
- ใช้งานอีเมล์ได้ทั้งแบบ POP, IMAP และ Exchange
- ดาวน์โหลดตารางนัดล่าสุดจากออฟฟิศ
- เรียกไฟล์ที่เครื่องเดสก์ท็อปของคุณมาอ่านได้อย่างง่ายดายด้วยซอฟต์แวร์ WiFile
- ท่องโลกอินเตอร์เน็ตผ่านโปรแกรมเว็บบราวเซอร์ของปาล์มวัน ซึ่งได้รับการปรับปรุง เพื่อประสิทธิภาพการท่องเว็บผ่านระบบมือถือ
สิงคโปร์-บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายแบบไร้ขีดจำกัด Outdoor Wireless Surf (OWS) จาก ซิงเน็ต
ซิงเน็ต (SingNet) คือผู้ให้บริการฮอตสปอตรายใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์และเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจอินเทอร์เน็ตของ ซิงเทล (Singtel) ซึ่งร่วมมือกับปาล์มวันนำเสนอบริการอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดเวลา (Unlimited Access) ฟรีเป็นเวลา 3 เดือนเมื่อบอกรับการเป็นสมาชิกบริการ Outdoor Wireless Surf Unlimited ของซิงเน็ตแบบ 12 เดือนในราคา 62.69 เหรียญสิงคโปร์ ซึ่งผู้ใช้ LifeDirve สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สายได้จากจุดต่างๆ กว่า 260 จุดทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึง สตาร์บัคส์ เดลิฟรานซ์ สปิเนลลิส และเบอร์เกอร์ คิง เพื่อความสะดวกสูงสุดในการใช้งาน
ไทย-เคเอสซี อินเทอร์เน็ต
ลูกค้า LifeDrive ในประเทศไทยสามารถใช้อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สาย ณ จุด บริการฮอตสปอตของ เคเอสซี ได้ฟรี 5 ชั่วโมง ในกรุงเทพฯ และแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม อาท ภูเก็ต เชียงใหม่ และชลบุรี
ฟิลิปปินส์-แอร์บอร์น แอ็คเซส (บริษัทลูกของ PLDT)
ลูกค้าของ LifeDrive ในประเทศฟิลิปปินส์สามารถใช้ ไว-ไฟ อินเทอร์เน็ตได้ฟรี โดยไม่จำกัดชั่วโมงเป็นเวลา 2 เดือนผ่านจุดบริการของ แอร์บอร์น แอ็คเซส หนึ่งในบริษัทลูกของ PLDT ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ของฟิลิปปินส์ และเป็นผู้ให้บริการฮอตสปอตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ด้วยจุดบริการกว่า 140 แห่ง ในแหล่งชุมชนใหญ่ๆ ใจกลางเมือง
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ปาล์มวัน, อิงค์
บริษัท ปาล์มวัน, อิงค์ เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์มือถือและโซลูชั่นการสื่อสารวิสัยทัศน์ของปาล์มวันคือการย่อโลกแห่งเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์มาไว้ในมือเพื่อให้การเข้าถึงและใช้ข้อมูลที่มีความสำคัญร่วมกันเป็นไปได้ในทุกที่ทุกเวลา ผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยสมาร์ทโฟนตระกูลทรีโอ (Treo(TM)) โมบายล์แมเนเจอร์ตระกูลไลฟ์ไดร์ฟ (LifeDrive(TM)) ทังสเตน (Tungsten(TM)) และคอมพิวเตอร์มือถือตระกูลไซร์ (Zire(TM)) รวมทั้งซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผลิตภัณฑ์ของปาล์มวันได้รับการวางจำหน่ายผ่านตัวแทนคู่ค้า ร้านค้า พันธมิตรผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั่วโลก และร้านค้าออนไลน์บนอินเทอร์เน็ต ที่ http://www.palmOne.com/stores สามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ปาล์มวัน อิงค์ได้ที่ http://www.palmOne.com
(1) บัญชีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ชื่ออีเมล์ และสมาชิกบริการต่างๆ อาจจำเป็นสำหรับการการใช้อินเทอรืเน็ตและอีเมล์ บริการเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมคิดตามอัตราของผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแต่ละราย บริการแบบไร้สายต้องต้องทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ที่รองรับเทคโนโลยีบลูทูธภายในบริเวณที่มีสัญญาณครอบคลุมเท่านั้นและมีค่าใช้จ่ายแยกต่างหาย
ภาพวิดีโอและเนื้อหาอื่นๆ
คุณสามารถรับชมภาพวิดีโอและเนื้อหาอื่นๆ แบบออนไลน์ได้จากห้องสมุดมัลติมีเดียของปาล์มวัน (www.thenewsmarket.com/palmOne) สื่อมวลชนสามารถลงทะเบียนจากเว็บไซต์ของนิวส์มาร์เก็ต (thenewsmarket.com) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เก็บรวบรวมข่าวและไฟล์วิดีโอ คุณสามารถเข้าชมและสำรวจเนื้อหาในห้องสมุดได้ตามอัธยาศัย รวมถึงสามารถดาวน์โหลดเนื้อหาที่ต้องการได้โดยตรงจากหน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ การลงทะเบียนและการดาวน์โหลดในเว็บไซต์ดังกล่าวไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายแต่ประการใด
palmOne, Zire, Tungsten และ Treo เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่เป็นเจ้าของหรือใช้ไลเซนส์ของปาล์มวัน, อิงค์ หรือบริษัทสาขา โลโก้หรือเครื่องหมาย Bluetooth เป็นของ Bluetooth SIG, Inc. และปาล์มวัน, อิงค์ นำมาใช้โดยได้รับอนุญาต ชื่อตราสินค้าอื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและนำมาใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการบริการต่างๆ ของเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณพรปวีณ์ กุลมา
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: +66 2 716 5246 ต่อ 127
โทรสาร: +66 2 716 5250
อีเมล์: pornpavee_k@penner-madison.com
คุณลิม บุน เลียง
บริษัท ปาล์มวัน, อิงค์
โทรศัพท์: +65 6332 9988
อีเมล์: boon-ling.lim@palmOne.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ