"ป้อง-ไทนี่" เปิดอกข่าวรักขม!! เจอมารผจญชีวิตใน "รักแปดพันเก้า ปี 2"

ข่าวทั่วไป Tuesday May 3, 2005 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--ซีเนริโอ
มีกระแสเกี่ยวกับข่าวรักนอกจอมาโดยตลอดสำหรับคู่หวาน "ป้อง-ณวัตน์ กุลรัตน์" และ "ไทนี่ โนลแอล" แห่ง "รักแปดพันเก้า" ทางช่อง 9 โดยการกลับมาในปีที่ 2 นี้แว่วมาว่ากระแสความรักนอกจอของทั้งคู่เริ่มจืดจางลง พร้อมกับบทบาทที่ได้รับ ก็ออกมาใกล้เคียงกับเรื่องราวของทั้งคู่มาก เนื่องจากในปีนี้ทั้งสองจะต้องถูก "ตุ๊ก-ชนกวนัน วัชรคุณ" เข้ามาเป็นมือที่สาม หรือมารความรักที่ทำให้ทั้งคู่เกิดความเข้าใจผิดต่อกันด้วย ซึ่งข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรนั้น หนุ่มป้องเปิดอกให้ฟัง
"กลับมาในปีที่ 2 นี้ เรื่องราวความรักของผมกับไทนี่ในเรื่องจะค่อนข้างกระท่อนกระแท่น เพราะว่าในบทเนี่ยเราจะมีพลอย (ตุ๊ก-ชนกวนัน วัชรคุณ) ซึ่งเล่นเป็นกิ๊กเก่าของผมเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งคน เหมือนมาเป็นมือที่ 3 ซึ่งคอยป่วนความรักของเราอยู่ตลอด ให้มีการเข้าใจผิดกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง เลยทำให้ดูเหมือนว่าในปีนี้ความรักของเราทั้งคู่เริ่มจืดจางลง จากที่เคยสวีตๆกันก็จะน้อยลง รสชาติของความรักก็จะเปลี่ยนไปบ้าง แต่เนื้อหาของเรื่องกลับจะดูเข้มข้นยิ่งกว่าเก่า เพราะมันมีการผูกเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้น ส่วนเรื่องการจับคู่นอกจอเราก็เคยได้ยินกันมาบ้างครับ แต่ไม่มีอะไร พอมาปีนี้ก็มีข่าวว่าน้องเค้ามีแฟนแล้วออกมาอีก บางคนมองว่ามันอาจจะเป็นอย่างไรกันแน่ รักกันแป๊ปเดียว รักขมซะแล้วเหรอ ซึ่งเรื่องนี้ผมไม่ได้โทษใครครับ เราร่วมงานกันมันก็ต้องมีข่าวอย่างนี้ออกมาบ้าง บางคนก็เข้าใจ แต่บางคนก็มีลุ้นๆ ไปด้วยบ้าง อย่างแต่ก่อนไปไหนมาไหนยังมีคนถามเลยว่าพี่ทรายไม่มาด้วยเหรอ แต่ตอนนี้ก็น้อยลงบ้างแล้วครับ ส่วนผมกับไทนี่ก็ยังเป็นเหมือนเดิมครับ รักกันแบบพี่แบบน้องเหมือนเดิม ทำงานร่วมกันมาตั้งปีกว่าก็เลยสนิทกันครับเพราะเจอกันค่อนข้างจะบ่อยกว่าคนอื่นๆ"
งานนี้หลังจากที่ได้ฟังความจากปากหนุ่มป้องเกี่ยวกับเรื่องความรักนอกจอกันไปแล้ว ลองมาฟังเรื่องราวความรักในจอจากปากสาวตาคม "ไทนี่ โนลแอล" กันบ้าง "ปีนี้สนุกมากค่ะ ไทนี่อ่านบทแล้วรู้สึกว่าการดำเนินเรื่องนั้นเข้มข้นมาก อ่านแล้วรู้สึกเลยว่าหมั่นไส้ตัวละครพลอย ที่พี่ตุ๊ก (ชนกวนัน วัชรคุณ) เล่นมาก แล้วพอเล่นจริงๆ พี่เค้าก็เล่นได้ดีมากด้วยค่ะ แต่ติดอยู่นิดเดียวก็คือไทนี่จะเจอแฟนๆ ถามมาเยอะมากว่าทำไมถึงปล่อยให้เค้าหลอกอยู่ได้ ทำไมถึงไม่รู้ซะทีว่าเค้าร้ายกับตัวเองขนาดไหน ซึ่งเรื่องนี้จะโดนถามมามากที่สุดค่ะ ส่วนเรื่องความรักกับพี่ป้องตอนนี้คนถามน้อยลงแล้วค่ะ แม้ว่าจะมีข่าวออกมาบ้าง แต่ก็เข้าใจมากขึ้นค่ะว่าเป็นแค่ข่าวโดนจับคู่กันเท่านั้น ส่วนเรื่องจริงเราเป็นคู่กัดกันซะมากกว่าค่ะ"ไทนี่กล่าว
ส่วนเรื่องราวความรักในจอของทั้งคู่จะดำเนินต่อไปอย่างไร และจะเข้มข้นขนาดไหนติดตามชมได้ใน"รักแปดพันเก้า ปี 2"ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
น้ำ พีอาร์ 09-1456699, น้อยหน่า พีอาร์ 09-1401125
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
"

แท็ก ช่อง 9   รักข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ