เดลล์ คอร์ปอเรชั่น จัดงาน The Future of Computing

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 18, 2008 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--เดลล์ คอร์ปอเรชั่น
บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เชิญทุกท่านมาร่วมชมและสัมผัสกับโซลูชั่นใหม่ล่าสุด รวมถึงผลิตภัณฑ์ต้นแบบใหม่ๆ ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตในงานสัมมนา The Future of Computing วันที่ 2 กันยายน 2551 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
วันที่ 2 กันยายน 2551 นี้ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จะจัดงานสัมมนาระดับโลกในหัวข้อ The Future of Computing ณห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างเวลา 11.30-17.30 น.
ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้ชมผลิตภัณฑ์ของเดลล์ทั้งหมดจากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในอนาคตของเดลล์ และพันธมิตร อาทิเช่น Intel, Microsoft, VMware, Symantec เป็นต้น และ ชม Live Demo จากผู้เชี่ยวชาญของเดลล์และพันธมิตรอย่างใกล้ชิด พร้อมเกาะติดเทรนด์ทางด้านไอทีไปกับการสัมมนา อาทิเช่น The Future of Computing, Virtualization, Mobility ฯลฯ ภายใต้ธีม The Future is Mobile, The Future is Virtual และ The Future is Green
มาร่วมค้นพบเคล็ดลับแห่งความสำเร็จในการ Simplify IT พร้อมเรียนรู้การลดต้นทุนและความสลับซับซับซ้อนของระบบไอที และเรียนรู้ว่าจะทำอย่างไรให้ระบบไอทีของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย อยู่ในสภาพ uptime ได้ตลอดเวลาแบบ 24x7 และมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างไรได้ในงาน The Future of Computing
ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ที่
Call Center: 02-264-9544
URL: http://fct.dell-events.com/apj/thailand/bangkok/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ