“ตั๊ก-บงกช” เป็นพยานเปิดตัวหนังสุดระทึก “คนไฟลุก”(BURN) ตีแผ่คดีเปลวไฟปริศนาช็อคโลก ผลงานกำกับของ “ปีเตอร์ มนัส”

ข่าวบันเทิง Monday August 18, 2008 12:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ได้ฤกษ์เปิดตัวภาพยนตร์ไทยลึกลับ-ระทึกขวัญเรื่อง “คนไฟลุก” (BURN) ผลงานการสร้างเรื่องล่าสุดของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ บริษัทจอไทย โดยผู้กำกับดีกรีฮอลลีวู้ด “ปีเตอร์ มนัส” พร้อมเหล่าทีมนักแสดงฝีมืออย่าง ตั๊ก-บงกช, หนึ่ง-ชลัฏ, ปราง-ปรางทอง และ จ๋า-อาชิรญาณ์ ณ SF Cinema City มาบุญครอง ที่ผ่านมานี้
บรรยากาศในงานเปิดตัวด้วยการเผยปรากฎการณ์ระทึกขวัญ “คนลุกเป็นไฟฉับพลัน” เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงทั่วโลกและสร้างความระทึกที่รอการไขปมปริศนาถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่พิธีกร เมย์-กุณฑีรา สัตตบงกช เอ่ยเชิญทั้งผู้กำกับและเหล่านักแสดงขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที ถึงแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ และคาแรกเตอร์ตัวแสดงต่างๆ รวมถึงความสนุกสนานในกองถ่าย พร้อมชมตัวอย่างภาพยนตร์ “คนไฟลุก” เป็นครั้งแรก และแขกพิเศษที่มาร่วมสร้างสีสันบนเวที “มานพ อุดมเดช” ที่รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์มือเก๋าของเรื่อง พร้อมถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวทีก่อนปิดงานแถลงข่าวภาพยนตร์
คนไฟลุก (BURN) เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ บงกช คงมาลัย(ตั๊ก) และร่วมสร้างความระทึกลึกลับด้วยทีมนักแสดงฝีมืออย่าง ชลัฏ ณ สงขลา(หนึ่ง), ปรางทอง ช่างธรรม(ปราง) และ อาชิรญาณ์ ภีระพัภร์กุญช์ชญา(จ๋า) เตรียมพร้อมจุดไฟท้าพิสูจน์ความระทึกลึกลับแบบไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน...11 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ