แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: Nick Colionne/ No Limits

ข่าวบันเทิง Monday August 18, 2008 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Nick Colionne: No Limits
Format: CD
Cat. No: Koc-CD-4482
Retail Price: 399 Baht
Style: Jazz
Release Date: August 08
TRACKLISTING
1. No Limits
2. Steppin’ Back
3. The Big Windy Cat
4. Melting Into You
5. Until Tonight
6. Hard Line
7. Ports Of Call
8. On the Edge
9. Headin’ Wes Before Dawn
10. Take A Walk With Me
11. God Father J
12. Anyway
13. Anyway (Inst.)
PRODUCT & SALES POINTS
“ผมเติบโตมากับแจ๊ซ แต่การที่ผมเริ่มต้นด้วยการเป็นนักดนตรีแบ๊กอัปนั้นหมายความว่าผมต้องคล่องแคล่วทั้งในแนว R&B, บลูส์ และเฮฟวีเมตัล เวลาที่ผมแสดงสด ผมจะหลอมรวมทุกแนวดนตรีเข้าด้วยกันและสนุกกับมันเป็นอย่างมาก สไตล์ทั้งหมดนั้นหลอมรวมจนกลายมาเป็นซาวน์ดเฉพาะตัวของผมเอง”
นิก โคลิออนเน เติบโตมาในบ้านของเสียงดนตรี — พอ 9 ขวบ เขาก็เริ่มหัดเล่นกีตาร์จากพ่อเลี้ยงของเขา เอ๊ดเวิร์ด พออายุ 15 เขาก็เป็นมืออาชีพไปแล้ว เขาออกทัวร์ไปทั่วโลกกับศิลปินและวงดนตรีชื่อดังต่างๆ เนื่องจากเขามักจะเป็นสมาชิกวงที่อายุน้อยที่สุด บางครั้งเขาจึงต้องเอามาสคารามาเขียนหนวดไว้เหนือริมฝีปากเพื่อให้ดูแก่ขึ้น ตอนนี้ เขาได้รับรางวัล Malcolm X College Alumnus of the Year ไปแล้วในปี 1996 เขายังทำหน้าที่เป็นอาจารย์ที่โรงเรียน St. Laurence K-8 School ในเอลจิน อิลลินอยส์ มาตั้งแต่ปี 1994 ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาว่างจากการแสดงทัวร์และงานเซสชันทั้งหลาย เขาให้คำปรึกษา สอนดนตรี ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์สร้างงานดนตรี กีตาร์ และช่วยจัดการแสดงของนักเรียนอีกด้วย
เขามีผลงานอัลบัมเดี่ยวออกมาหลายชุดแล้ว และก็ประสบความสำเร็จบนชาร์ตต่างๆ มาโดยตลอด และงานล่าสุด No Limits ก็เป็นงานที่เขาปล่อยฝีมือกีตาร์ของเขาออกมาอย่างเต็มที่ ดนตรีฟิวชั่นแจ๊ซของเขานั้นมีความเป็นฟังก์เข้ามาผสมด้วย ทำให้เพลงมีชีวิตชีวา แต่ขณะเดียวกัน ก็ยังคงมีเพลงโรแมนติกสวยๆ ให้ได้ฟังด้วย อย่าง Melting Into You ที่นิกโชว์น้ำเสียงทุ้มนุ่มของเขาได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ Hard Line
No Limits เป็นอัลบัมฟิวชั่นแจ๊ซที่ทำออกมาได้เยี่ยมทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว รื่นรมย์และเพลิดเพลินตลอดชุด ไม่ว่าคุณจะรู้จักกับนิก โคลิออนเน มาก่อนหรือไม่ งานชุดนี้น่าจะทำให้คุณจดจำชื่อของเขาได้อย่างแน่นอน
บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ