แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: Warren Hill/ La Dolce Vita

ข่าวบันเทิง Monday August 18, 2008 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Warren Hill: La Dolce Vita
Format: CD
Cat. No: KOC-CD-4555
Retail Price: 399 Baht
Style: Jazz
Release Date: August 08
TRACKLISTING
1. Mojo
2. La Dolce Vita
3. Sunshine
4. Daydreamer
5. Gimme Some
6. The Jive Samba
7. Skinny Dippin’
8. We’ll Survive
9. Warm Rain
10. Hill Be Jammin’
11. Light My Fire
PRODUCT & SALES POINTS
มือแซ็กโซโฟน วอร์เรน ฮิล เกิดที่โตรอนโต ในพี่น้องทั้งหมด 5 คน เขาเริ่มต้นเล่นกีตาร์ตอนอายุได้แปดขวบ พอเข้าช่วงวัยรุ่น เขาก็เป็นนักร้องนำให้กับวงร็อคในท้องถิ่น เขาหันมาเล่นแซ็กโซโฟนก็เพื่อที่จะได้เล่นกับวงประจำโรงเรียนเท่านั้น แต่มันก็กลายมาเป็นเครื่องดนตรีที่เขาให้ความสนใจอย่างเต็มที่หลังจากที่ได้รู้จักกับดนตรีแจ๊ซระหว่างการเรียนช่วงฤดูร้อนที่ Eastman School ในโรเชสเตอร์ นิวยอร์ก
เขาได้อิทธิพลจากเดวิด แซนบอร์น และออกแสดงทุกสุดสัปดาห์ในวงท้องถิ่นขณะที่เรียนฟิสิกส์อยู่ที่หมาวิทยาลัยโตรอนโต จนในที่สุด เขาก็ลาออกมาเพื่อลุยกับโลกดนตรีอย่างเต็มตัว เขาไปเรียนที่ Berklee College of Music ในบอสตัน และในวันจบการศึกษาปี 1988 เขาก็ได้เล่นโซโล่โชว์ฝีมืออยู่หลายครั้ง หนึ่งในผู้ชมวันนั้นคือโปรดิวเซอร์ รัส ไตเติลแมน ซึ่งทำการว่าจ้างฮิลให้มาเล่นในเซสชันกับ ชากา คาน ในทันที หลังจากนั้น เขาย้ายไปอยู่ในแอลเอ ทำเดโมเทป ซึ่งที่สุดก็ทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับ RCA โดยมีอัลบัมแรก Kiss Under The Moon ออกมาในปี 1991 ตามมาด้วยการเล่นแบ๊กอัปให้นาตาลี โคล ในการทัวร์ Unforgettable เขามีเพลงอันดับหนึ่งบนชาร์ต NAC ในปี 1993 ด้วย "The Passion Theme” จากนั้น เขาก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง
La Dolce Vita ก็เป็นอัลบัมชุดล่าสุดของฮิลในรอบสามปี ที่เขาทุ่มเททำอย่างเต็มที่ ซึ่งอัลบัมนี้ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมเป็นอย่างมากจากทั้งนักวิจารณ์และแฟนเพลง โดยได้ทีมนักดนตรีฝีมือเยี่ยมของวงการแจ๊ซอย่าง พอล แจ๊กสัน จูเนียร์, เกร็ก ฟิลลิงเกนส์, เนธาน อีสต์, ลูอิส คอนเต เป็นต้น ซึ่งงานฟิวชั่นแจ๊ซที่เปี่ยมไปด้วยรายละเอียดของเขานั้นยังคงฟังเพลินตลอดทั้งชุด แถมในชุดนี้ วอร์เรนยังโชว์เสียงร้องของเขาไว้สองเพลงด้วยใน Sunshine และ We’ll Survive นอกจากนี้ เขายังคัฟเวอร์เพลง Light My Fire ของ The Doors ปิดท้ายอัลบัมนี้อีกด้วย ทำให้งานชุดนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ใครที่ชอบงานฟิวชั่นแจ๊ซ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ