นิวอีร่า ออนไลน์ แนะนำเกมส์ Madagasca

ข่าวทั่วไป Friday September 30, 2005 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--นิวอีร่า ออนไลน์
Madagasca
Genre: Adventure
Available: September 2005
เกมเดียวที่ไม่ต้องทำอะไร นอกจากปราบพยศพวกมันให้ได้ก็เท่านั้น!
พบกับเพื่อนรักทั้งสี่และชีวิตอันแสนสุขอย่างที่ควรจะเป็นของพวกเขาในสวนสัตว์เซ็นทรัลพาร์ค โดยมีอเล็กซ์สิงโตผู้เป็นหน้าตาของที่นี่นั่งแท่นเป็นหัวหน้าแก็งค์หฤหรรษ์ ตามติดมาด้วยสหายคู่ใจ มาร์ตี้ ม้าลายช่างฝัน ผู้ชอบสร้างวิมานในอากาศ และเมลแมน ยีราฟจอมอุปทานที่ช่างสรรหาเรื่องมาให้ตัวเอ งตกอกตกใจเล่นได้เสมอ สุดท้ายคือกลอเรียน้องเล็ก ที่แม้ตัวเธอจะไม่เล็กอย่างที่คิด แต่ฮิปโปสาวผู้นี้รู้ว่าควรใช้ตะโพกมหึม ของเธอให้เป็นประโยชน์ได้ยังไงเมื่อก๊วนเพนกวินจอมอุบายได้จุดประกายความคิดอันอาจหาญเรื่องการ หลบหนีจากสวนสัตว์เอาไว้ให้ สหายทั้งสี่ของเราก็ไม่รอช้า ตัดสินใจยอมแลกชีวิตอันสุขสบายภายใต้กรงขังกับอิสระเสรีที่จะได้ ผจญภัยในโลกกว้างแม้เพียงสักครั้งหนึ่งของชีวิต ลองมาลุ้นกันดูสิว่ามิตรภาพที่มีให้กันจะช่วยให้พวกเขาฝ่าฟัน จนผ่านบททดสอบแห่งการใช้ชีวิตในป่าครั้งนี้ได้หรือไม่ ?
Features:
- ค้นหาสัญชาตญาณสัตว์ป่าที่ซ่อนเร้นในตัวคุณ ไม่มีการต่อสู้เอาตัวรอดครั้งไหนจะสนุกสะใจเท่าครั้งนี้ ลอง สวมบทบาทเป็นตัวละครหลักจากภาพยนตร์ที่คุณเคยประทับใจมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสิงโตอเล็กซ์ ม้าลายมาร์ตี้ กลอเรียฮิปโป หรือเจ้ายีราฟเมลแมน เพื่อร่วมผจญภัยและไล่ล่าศัตรูไปกับพวกเขา ทั้งนี้ในแชพเตอร์โบนัสยังมีตัว ละครหลากหลายให้คุณเลือกเล่นได้อย่างจุใจตั้งแต่เหล่าลีเมอร์ผู้น่ารักน่าใคร่ไปจนถึงเพนกวินสี่สหายจอม วางแผน
- ปั่นป่วนในเมืองแต่กลับได้เรื่องในป่า ทดสอบสัญชาตญาณสัตว์ป่าในตัวคุณกับมินิเกมหลากหลาย พร้อมด้วย แชพเตอร์มากมายเช่นเดียวกับในภาพยนตร์ไม่ว่าจะเป็นฉาก “ การไล่ล่าบนถนนแมนฮัตตัน ” ที่คุณจะต้องออก ค้นหามาร์ตี้ไปตามถนนถนนสายหลักในนิวยอร์ก หรือจะเป็นตอน “ การลุกฮือของพวกเพนกวิน ” ซึ่งคุณจะได้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์การเทคโอเวอร์เรือของเหล่าเพนกวินกัน และเตรียมตัวคุณเองให้พร้อมสำหรับการ เฉลิมฉลองครั้งใหญ่ในตอน “ งานเลี้ยงในป่า ”
- สะสมแต้มในมินิเกมโบนัส ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 3 แชพเตอร์ นั่นก็คือ “Shuffleboard” ที่ให้คุณได้เข้าเป็นส่วน หนึ่งในทีมการเล่น Shuffleboard, “Tiki Golf” คุณจะได้ดวลวงสวิงกับพวกอยู่ป่าท่ามกลางบรรยากาศ แบบภูมิประเทศเมืองร้อน และท้ายสุดคือแชพเตอร์ “ ลีเมอร์แดนซ์กระจาย ” ที่คุณจะได้โชว์ลวดลายนักเต้นเท้าไฟ ให้ตะลึงกันทั้งป่า
- ยิ่งเดินหน้ายิ่งกล้าลุย ลองสวมบทบาทเป็นตัวละครที่หลากหลายเพื่อเก็บเกี่ยวทักษะใหม่ๆ ในการเล่น หมั่นลับคมเล็บและเปล่งเสียงคำรามขณะกระโจนเข้าใส่คู่ต่อสู้ถ้าคุณเป็นอเล็กซ์ และไม่ลืมที่จะฝึกปรือในการ กระโดดไปหน้า เตะถอยหลัง หรือพรางตัวหากคุณต้องเป็นมาร์ตี้ ใช้พลังตะโพกจู่โจมของกลอเรียให้เต็มที่ทันที ที่คุณสวมบทบาทเป็นเธอ ทั้งนี้ต้องฝึกพลังคออยู่เสมอหากคุณอยากเหวี่ยงพวกลีเมอร์แทนลูกมะพร้าวเมื่อต้องเป็น เมลแมน
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ