สนุ๊ก สิงห์มาตร ส่ง จ้างมาด่า งานเพลงตัดพ้อต่อว่าบรรดาคุณเมีย เพลงสนุก ๆ เอาใจคนมักม่วน ในอัลบั้ม ร็อกแปดแสน ชุดที่ 4

ข่าวบันเทิง Monday August 18, 2008 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--อาร์เอส
มาแล้ว อัลบั้ม ร็อกแปดแสน ชุดที่ 4 งานเพลงดี ๆ ที่มีครบทุกรสชาติ ของ สนุ๊ก สิงห์มาตร นักร้องลูกทุ่งอีสานเจ้าของงานเพลงคุณภาพ ขอเป็นตัวแทน , พ่อบักเบนซ์ ฯลฯ จาก ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) วันนี้เขามีอัลบั้มชุดใหม่มาฝากกันแล้ว พร้อมการันตีความสนุก สำหรับคนมักม่วน เปิดตัวเพลงแรก จ้างมาด่า งานเพลงตัดพ้อต่อว่าบรรดาคุณเมีย ฟังแล้วได้อมยิ้มแน่นอน โดย สนุ๊ก สิงห์มาตร เปิดเผยถึงงานเพลงชุดใหม่ว่า
“งานเพลงชุดนี้ก็เป็นชุดที่ 4 ของ สนุ๊ก สิงห์มาตร แล้ว ยังคงความม่วน ความสนุกสนานเหมือนเดิม โดยเฉพาะเพลงเต้นหน้าเวที ชุดนี้จะมีเยอะขึ้นกว่าเดิม และก็เพิ่มกลุ่มคนฟังโดยเฉพาะคนที่มีลูกมีเมียแล้ว และก็กลุ่มแฟนเพลงที่เป็นคนอีสาน ส่วนเพลงเศร้า เพลงอกหัก ผิดหวัง ก็ยังมีอยู่เหมือนเดิม แต่อาจจะน้อยลง เปิดตัวด้วยเพลงโปรโมทเพลงแรก ชื่อเพลงว่า จ้างมาด่า เพลงนี้เอาใจพ่อบ้านที่มีเมียดุ ก่อนแต่งงานก็ดูดีไปหมด แต่พอแต่งแล้ว โอ้ย!เหมือนจ้างมาด่าเลยครับ แล้วในท่อนฮุคก็จะมีประโยคที่โดนใจ เช่น คบหมู่ก็มีแต่หมู่ชั่ว ๆ นี่ดิฉันด่าผัวนะ ไม่ได้ด่าคนอื่น คำว่า หมู่ ในภาษาอีสานแปลว่า เพื่อน อันนี้หลายคนฟังแล้วบอกว่าโดนมาก นอกจากนั้นก็มีเพลง ขอแค่เป็นกิ๊ก , แค่เศษผ้า , เมียไผคือใจแท้ ฯลฯ ความคาดหวังในอัลบั้มนี้ ก็ค่อนข้างหวังนะครับ อยากให้เพลงของเราโดนใจแฟน ๆ เหมือนกับ ขอเป็นตัวแทน หรือว่า พ่อบักเบนซ์ ผม สนุ๊ก สิงห์มาตร ก็ฝากแฟนเพลงช่วยกันสนับสนุน อัลบั้ม ร็อกแปดแสน ชุดที่ 4 นี้ด้วยนะครับ”
อัลบั้ม ร็อกแปดแสน ชุดที่ 4 ของ สนุ๊ก สิงห์มาตร จาก ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมวางแผงทั่วประเทศ 20 สิงหาคม นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ