กรุงไทย-แอกซ่า รณรงค์ “คืนชีวิต ลดภาวะโลกร้อน”

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 18, 2008 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต
การพัฒนาที่ก้าวไกลของเทคโนโลยี การใช้พลังงานที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ปัจจุบันปัญหาภาวะโลกร้อนเป็นปัญหาใหญ่ที่ทุกคนควรตระหนักและตื่นตัว
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด นำโดยมร.ไมค์ แพล็กซ์ตัน ประธานกรรมการบริหาร คณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ร่วมรณรงค์ปลูกต้นไม้ คืนชีวิต ลดภาวะโลกร้อนกับชาวหมู่บ้านพญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา
มร.ไมค์ แพล็กซ์ตัน ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า กิจกรรมคืนชีวิต ลดภาวะโลกร้อน เป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมที่กรุงไทย-แอกซ่า รู้สึกภาคภูมิใจ ที่ทั้งผู้บริหารและพนักงานร่วมกันรณรงค์คืนสีเขียวให้กับโลกของเรา กิจกรรมในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ร่วมกับสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน โดยดร.มีชัย วีระไวทยะ ซึ่งการปลูกต้นไม้ในวันนี้ไม่ใช่แค่ช่วยฟื้นฟู สภาพแวดล้อมตามธรรมชาติเท่านั้น แต่โครงการนี้ยังจะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนบ้านพญาเย็นให้ดียิ่งขึ้น และเป็นการส่งเสริม พร้อมปลูกจิตสำนึกให้แก่ เยาวชน ชาวบ้าน และชุมชนให้ตื่นตัวในการอนุรักษ์ธรรมชาติ ให้คงไว้ซึ่งธรรมชาติที่สวยงาม รักษาสมดุล และเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต ได้ให้ความช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในโครงการ “Krungthai-AXA Hearts in Action” โดยบริษัทฯ ได้จัดการตรวจสุขภาพขั้นพื้นฐาน ช่องปาก และสายตา พร้อมมอบแว่นตาและเวชภัณฑ์ให้กับนักเรียนกว่า 300 คน ในพื้นที่อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเมื่อเร็วๆนี้ ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับองค์กรเพื่อนสัตว์จรจัด (SCAD) จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาค เพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดกว่า 800,000 ตัว ในเขตกรุงเทพฯ ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น
นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจเพื่อผลกำไรที่ดีแล้ว กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต มีความมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบโดยยึดถือหลักจริยธรรม ควบคู่กับความเคารพต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม อันส่งผลให้เกิดความยั่งยืนของธุรกิจและสังคม ตามเจตนารมณ์ของบริษัทที่จะเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในใจของคนไทยทุกคน
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติตด่อ
+66-2723-4000 ext. 3525
สุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด
อีเมล์: sukanya.isa@krungthai-axa.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ