ดีเจ.เวอร์จิ้น ยกก๊วนสร้างความสุขในวันแม่แห่งชาติเลี้ยงอาหาร - มอบรอยยิ้มให้คุณแม่ที่โดดเดี่ยวในกิจกรรม “ลูกอิ่มบุญ แม่อิ่มใจ”

ข่าวบันเทิง Monday August 18, 2008 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--เวอร์จิ้น เรดิโอ
เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา เหล่าดีเจ.เวอร์จิ้น เรดิโอ ขออาสายกขบวนกันไปทำกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยมี โปรแกรมไดเร็กเตอร์หนุ่มใจบุญแห่งอีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 “อังกูล บุญดี” นำทีมรวบรวมพลพรรคดีเจ.ค่ายเวอร์จิ้นไปทำบุญร่วมกันมากมายอาทิ ดีเจ.โบว์, ดีเจ.เจเจ , ดีเจ.แอ๊ปเปิ้ล จาก 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และ ดีเจ.หนุ่ม จากเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 ที่รีบเคลียร์งานเป็นการด่วนเพื่อรวมตัวกันไปร่วมสร้างความสุขให้แก่ผู้สูงอายุที่ถูกลูกหลานทอดทิ้งยังสถานสงเคราะห์คนชราเฉลิมราชกุมารี ในพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ภายใต้กิจกรรม “ลูกอิ่มบุญ....แม่อิ่มใจ”
เมื่อไปถึงคุณยายได้ต้อนรับเหล่าดีเจ.ด้วยการเต้นกระชากวัยในเพลงฮิปฮอป..สุดจ๊าบ ซึ่งถือเป็นการต้อนรับทีมดีเจที่สุดแสนจะเซอร์ไพร้ส์แบบน่ารักน่าหยิก จากนั้นอังกูล บุญดี พี่ใหญ่หัวหน้าทีมรับหน้าที่เป็นตัวแทนแนะนำลูกทีมดีเจ.จากเวอร์จิ้นเรดิโอแก่คุณยาย พร้อมออกแรงเป็นพิธีกรภาคสนามชวนเหล่าคุณยายเล่นเกมส์แจกของรางวัลกับก๊วนดีเจกันอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายด้วยการดวลเพลงคู่ “หนุ่มนาข้าว-สาวนาเกลือ” คู่กับคุณยายขาซ่าอย่างไม่มีใครยอมใครเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนรับประทานอาหาร และเมื่อถึงเวลารับประทานอาหารก๊วนดีเจ.ต่างรู้หน้าที่รีบรี่เข้าครัวเพื่อนำอาหารออกมาเสริฟคุณยายด้วยตัวเองอย่างขมีขมัน โดยครั้งนี้ได้คู่แม่-ลูกที่น่ารักอย่างดีเจ.แอ๊บเปิ้ล น้องใหม่แห่ง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ที่เกี่ยวก้อยชวนคุณแม่มาร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารและสร้างความสุขให้แก่คุณยายครั้งนี้ร่วมกันด้วย จากนั้นดีเจ.โบว์อาสาเป็นแกนนำพาดีเจ.หนุ่ม และ ดีเจ.เจเจ มารับบทหน้าที่เป็นผู้เสริฟผลไม้เป็นมังคุดหวานกรอบให้แก่คุณยายตามโต๊ะต่างๆ จากนั้นปิดท้ายความประทับใจของกิจกรรมครั้งนี้โดยการมอบพวงมาลัยดอกมะลิสัญลักษณ์ของวันแม่แห่งชาติให้แก่เหล่าคุณยายที่สร้างความปิติยินดีให้กับคุณยายทุกท่านจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว ต่อด้วยการร่วมร้อง เพลง “ค่าน้ำนม” ระหว่างทีมดีเจและคุณยาย ซึ่งงานนี้ก๊วนดีเจที่ว่าแน่...ยังต้องพลาดท่าน้ำตาซึมให้กับความซาบซึ้งของบทเพลงดังกล่าวกันทุกคน เรียกได้ว่ากิจกรรม “ลูกอิ่มบุญ แม่อิ่มใจ” ในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างความสุขและความประทับใจให้กับทุกคนได้อย่างถ้วนหน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ