“Black Vanilla” กลับมาอีกครั้ง กับปรากฏการณ์ใหม่ใน “R 2 G” (อาร์ ทู จี)

ข่าวบันเทิง Monday August 18, 2008 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--อาร์เอส
กลับมาเรียกเสียงฮือฮากันอีกครั้ง สำหรับ 4 หนุ่มหล่อวง “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) ซึ่งประกอบไปด้วย “แบงค์ - นักร้องนำ, กราฟ — ร้องนำ/กีต้าร์, โดม - เบส, เอ - กลอง” กับงานเพลงอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อว่า “R 2 G” (อาร์ ทู จี) ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้า ในเครืออาร์เอส ฯ ซึ่งงานนี้นอกจากแฟน ๆ จะได้เห็นปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ในงานดนตรีของพวกเขาทั้ง 4 แล้ว ยังมีในเรื่องของแฟชั่นที่ครั้งนี้มาพร้อมอารมณ์เปรี้ยว ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มก็พร้อมแล้วที่จะมาเปิดใจเกี่ยวกับการทำงานเพลงในครั้งนี้ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน
“สำหรับการกลับมาทำงานเพลงในครั้งนี้ พวกเรารู้สึกดีใจมาก ๆ ที่จะได้มีโอกาสได้เจอกับ แฟนเพลงอีกครั้ง และทุก ๆ ครั้งในการทำงาน พวกเราก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผลงานออกมาประทับใจแฟน ๆ และครั้งนี้ก็เช่นกันกับงานเพลงอัลบั้มใหม่ “R 2 G” (อาร์ ทู จี) ซึ่งในอัลบั้มนี้ก็จะมีอะไรที่แปลกใหม่เพิ่มเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงานดนตรีที่เป็น “POP FASHION” (ป๊อป แฟชั่น) ซึ่งในแต่ละเพลงก็จะมีลูกเล่นที่แตกต่างกันออกไป อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก ที่ปล่อยออกไปให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุ นั่นก็คือเพลง “ตบด้วย MOUTH” เพลงนี้จะเป็นเพลงเร็ว ที่ต้อง บอกก่อนเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะว่าจะมีลูกเล่นของซาวน์ดนตรีในยุคต่าง ๆ เข้าไปผสมอยู่ เป็นการ เพิ่มความมันส์เข้าไปในเพลง ให้ฟังดูแล้วสนุกยิ่งขึ้น ซึ่งพวกเราก็คิดว่าแฟน ๆ คงจะชอบกัน ยังไงก็อยากให้แฟนเพลงได้ฟังกันเยอะ ๆ นะครับ และพวกเราทั้ง 4 คนก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้ม ชุดใหม่ “R 2 G” (อาร์ ทู จี) ไว้ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันด้วย แล้วเจอกันครับ”
เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในงานดนตรีอัลบั้ม “R 2 G” (อาร์ ทู จี) กับวงที่ทันสมัย ด้วยแฟชั่นอย่าง 4 หนุ่มหล่อ “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก“ตบด้วย MOUTH” ที่จะมีมิวสิก ฯ ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 16 ส.ค.นี้ทางรายการ 2 NITE LIVE ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. และพบกับอัลบั้มเต็ม “R 2 G” (อาร์ ทู จี) ได้ในวันที่ 12 ก.ย.ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ