4 หนุ่ม “โปเตโต้” รับสุดเกินคาด ชุด 3 “ไลฟ์” ทุบสถิติความแรงยอดขาย 2 อัลบั้มแรกคว่ำกระจุย

ข่าวทั่วไป Wednesday December 14, 2005 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--กรีน บีนส์
ไม่เพียงแต่สองเพลงแรกไล่ขี่ความแรงตามกันได้ทันทั้งเพลง “ปากดี” และ “รักแท้ดูแลไม่ได้” ผลัดกันแรงครองอันดับ 1 ชาร์ทวิทยุทั่วประเทศ แต่อัลบั้มชุดใหม่ชุดที่ 3 “ไลฟ์” ของ 4 หนุ่ม “โปเตโต้” ที่ประกอบด้วย “ปั๊บ” พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ร้องนำ) , “โอม” ปิยวัฒน์ อนุกูล(เบส) , “บ๋อม” สุวาทิน วัฒนวิทูกรู(กลอง) และ “วิน” รัตนพล เก่งเรียน(กีตาร์) ศิลปินค่าย “แกรมมี่ฯ” ยังเป็นอัลบั้มที่ทุบสถิติยอดขายเกินกว่า 2 อัลบั้มแรกได้อย่างสิ้นเชิง หลังเคยลุ้นจนลบอาถรรพ์ชุดสองได้อย่างราบคาบ แถมล่าสุดชุดสามนี้ยังแรงคว่ำยอดขายทั้งชุดสองที่ผ่านมาได้กระจุย เล่นเอาสี่หนุ่มแก้มปริ โดย “ปั๊บ” เผยความรู้สึกว่า
“รู้สึกว่ามันเกินคาดหมายมากเลยครับสำหรับงานชุด 3 ไลฟ์ ของเรา เพราะตั้งใจไว้เหมือนกันทุกชุดตั้งแต่ทำเพลงกันเสร็จว่า ขอแค่ให้เพลงเราถูกเปิดให้แฟนเพลงได้ฟังผ่านทางวิทยุ เราก็ดีใจมากอยู่แล้ว ไม่เคยคิดเรื่องว่าจะต้องดัง จะต้องขายดี จะต้องติดชาร์ท อันดับ 1 ไม่เคยตั้งความหวังเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว ก็เลยทำให้เราพอเราออกอัลบั้มแต่ละชุด ไม่มีความกดดันอะไร งานเสร็จก็ดีใจและปล่อยออกมาแบบสบายๆ เพราะพอไม่คาดหวังอะไรมาก สิ่งที่ตามมันนั้น มันจะสูงหรือจะต่ำ ผมให้เกียรติคนฟังเท่านั้นเป็นคนตัดสินใจมากกว่าตัวพวกเราที่จะมากะเกณฑ์อะไรทำนองนั้น แต่พอออกมาแล้ว ฟี๊ดแบ็กเรื่องเพลงของเรามันทำให้คนฟังชอบกันได้ เราก็ยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่ ทำให้เรารู้สึกคุ้มกับเวลาที่เราตั้งใจทำงานลงไป มันทำให้เราหายเหนื่อยไปได้เลย ส่วนเรื่องที่อัลบั้มชุดนี้มีพี่ที่ออฟฟิศบอกว่า โปเตโต้ แต่ละชุด ทำลายเรื่องยอดขายชุดก่อนๆมาตลอด ตั้งแต่ชุดแรกถึงชุดสาม รู้สึกว่ามันเกินเป้าหมายเราไปไกลมากจริงๆ ก็ไม่รู้จะบอกกับทุกคนยังไง อยากขอบคุณที่แฟนเพลงทุกคนให้โอกาสกับโปเตโต้ล่ะกัน เพราะอย่างน้อยกำลังใจที่ทุกคนมีให้กับเรานั้น มันก็ทำให้เราทั้งสี่คนมีความมุ่งมั่นในการทำเพลงอัลบั้มชุดต่อไปได้อย่างเต็มกำลังครับ ก็อยากฝากเพลง ปากดี และ รักแท้ดูแลไม่ได้ ในชุดนี้เอาไว้กับทุกคนด้วยนะครับ แล้วเจอกันตามเวทีคอนเสิร์ตของโปเตโต้ครับ”
ติดตามงานเพลงที่อัดแน่นไปด้วยความแรงของสองเพลงที่ครองใจแฟนเพลงทั้ง “ปากดี” และ “รักแท้ดูแลไม่ได้” จากอัลบั้มชุดที่ 3 “ไลฟ์” ของสี่หนุ่ม “โปเตโต้” ได้แล้วทุกแผงเทป-ซีดี-วีซีดี วันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ