“อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5” ชวนรำลึกถึงพระคุณแม่ “ดีเจ.นิป” อาสาชวนซึ้งกับนิยามรักของคู่แม่-ลูกชุลมุนก่อนใคร ในภาพยนตร์ “MAMMA MIA”

ข่าวบันเทิง Tuesday August 19, 2008 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--อีซี่ เอฟ.เอ็ม
คิดจัดกิจกรรมดีๆ ทั้งทีคลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพอย่าง อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 ต้องเป็นผู้นำอยู่แล้ว ล่าสุดรีบคว้าภาพยนตร์ดังต้อนรับเทศกาลวันแม่เรื่อง “มัมมา เมีย (MAMMA MIA)” ภาพยนตร์ดังที่บรรจุเรื่องราวความชุลมุนน่ารักน่าลุ้นเกี่ยวกับคู่แม่ลูก มาฉายเอาใจคอหนังที่ชอบภาพยนตร์แนวเพลงโรแมนติกคอมมิดี้ให้ได้ซาบซึ้งหรรษา และอินกับเรื่องราวความรักระหว่างคู่แม่-ลูกกันก่อนใครในช่วงเทศกาลวันแม่นี้
ดีเจ.นิป นวนันท์ บำรุงพฤกษ์ แฟนพันธุ์แท้หนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้เผยว่า “ นิปเคยดูตัวย่างหนังเรื่องนี้แล้วคะ รู้สึกว่าน่าดูมากทั้งนักแสดงนำในเรื่องที่ได้นักแสดงนำหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ เมอริล สตรีพ , เพียร์ซ บรอสแนน และโคลิน เฟิร์ธ มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ในหนังเรื่องนี้ นิปเดาได้เลยว่าว่าหนังเรื่องนี้ต้องสนุกจนไม่อยากกระพริบตาแน่นอน และที่สำคัญนิปคิดว่าแฟนๆ ชาวอีซี่หลายคนน่าจะชื่นชอบหนังแนวแนวโรแมนติกคอมเมดี้กันอยู่แล้ว นิปเลยอยากชวนชาวอีซี่มาร่วมกันลุ้นว่าเมื่อลูกสาวแสนสวยในเรื่องกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการอยากพิสูจน์ว่าพ่อที่แท้จริงของเธอคือใครกันแน่ในแขกรับเชิญพิเศษทั้ง 3 คนที่แม่เธอเชิญมาในคืนวันแต่งงาน มาร่วมกันสนุกสนาน พร้อมฟังบทเพลงเพราะๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกันนะคะ เพียงแค่โทรมาที่ 02 -269 - 0050 ในช่วง Eazy Movie Preview เป็นสายแรก ก็รับไปเลยบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง แล้วเราจะพาคุณไปชม “มัมมา เมีย” ภาพยนตร์เพลงโรแมนติกคอมมิดี้แห่งปีที่สร้างจากละครบรอดเวย์ชื่อดัง ก่อนใคร ในรอบวันที่ 27 สิงหาคมนี้ที่ โรงภาพยนตร์ อีจีวี เมโทโปลิส พร้อมกันค่ะ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.eazyfm.com กิจกรรมดีๆ แบบนี้มีให้ร่วมสนุกกันได้ที่นี่ที่เดียวค่ะ ” ดีเจ.นิป กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2262-3581-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ