สาวก “โฟร์-มด” ยก MV.“ใครทิ้งใครก่อน” เพลงสำหรับหนุ่มเจ้าชู้

ข่าวบันเทิง Tuesday August 19, 2008 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--อาร์เอส
ยังแรงดีไม่มีตก สำหรับผลงานเพลงชุดล่าสุดของสองสาว “โฟร์-มด” ที่ตอนนี้เพลง “ใครทิ้งใครก่อน” ที่มีมิวสิกฯเพลงที่ 3 ก็ยังคงติดอยู่อันดับต้นๆของทุกชาร์ตเพลง และสำหรับเพลงนี้เท่าที่ได้ทราบมา สาเหตุที่มีแฟนๆชื่นชอบเพลงนี้กันมากๆก็เป็นเพราะเนื้อหาของเพลงที่โดนใจนั่นเอง!!! ซึ่งจะมีฟีดแบ็คเป็นอย่างไรให้ “โฟร์-มด” เป็นคนเล่าเอง
“สำหรับฟีดแบ็คเพลง “ใครทิ้งใครก่อน” ก็มีหลายอย่างค่ะ ซึ่งส่วนมากก็จะบอกว่าชอบเพลงนี้ที่เนื้อหา เพราะเหมือนกับเรื่องของเค้าเอง หรือบางคนที่ชอบเพลงนี้ก็เพราะว่าเค้าได้ดูมิวสิกฯค่ะ(ยิ้ม) โดยมิวสิกฯเพลงนี้เราจะใช้การเล่าเรื่องแบบใหม่ ที่รับรองว่ายังไม่เคยมีใครทำมาก่อนแน่ๆ(ยิ้ม) เพราะจะใช้การเล่าเรื่องจากสถานการณ์ของคน 3 คนที่เกิดในสถานที่เดียวกันและช่วงเวลาเดียวกัน มาเรียงอยู่ในเพลงจนเป็นเรื่องราวทั้งหมดค่ะ ซึ่งเราก็ดีใจนะคะที่มีคนชอบเพลงนี้กันเยอะ มีบางกระแสที่หลังจากได้ดูมิวสิกฯไปแล้วบอกว่าอยากให้ผู้ชายที่มีนิสัยออกจะเจ้าชู้ๆได้มาดูจังเลย เค้าจะได้รู้บ้างว่าเวลาที่ทำอะไรไปมันไม่สามารถจะปิดได้ตลอดไปหรอก(หัวเราะ) ซักวันจะต้องได้รับบทเรียน เหมือนกับในมิวสิกฯเพลงนี้นั่นเองค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ใครทิ้งใครก่อน” และเพลง “เป็นแฟนกันมั้ย” ได้ที่รายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆทาง www.zheza.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้และเตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 4 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ