ซันซิลเปิดตัว ซันซิล สไตล์คอลเลคชั่น ใหม่ ชู 2 คุณประโยชน์ทั้งบำรุงและจัดทรง ย้ำภาพความเป็นผู้เชี่ยวชาญ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 19, 2008 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดย ผลิตภัณฑ์ซันซิล ปักธงผู้นำตลาดดูแลและรักษาเส้นผม แตกไลน์ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงและจัดแต่งทรงผมระดับพรีเมี่ยมสำหรับผมหลายสไตล์ภายใต้ชื่อ ซันซิล สไตล์คอลเลคชั่น ที่มาพร้อมคอนเซปท์ แต่งสไตล์ผม เติมสไตล์ชีวิต ชู 2 คุณประโยชน์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้หญิงทั้ง การบำรุงและจัดแต่งทรงผม ให้อยู่ทรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นผมตรงธรรมชาติ ผมยืด หรือผมดัด พร้อมส่งช่างผมอันดับ 1 จากอังกฤษ เป็นที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์ ตั้งเป้าเป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมอย่างแท้จริง
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ชุดผลิตภัณฑ์ ซันซิล สไตล์คอลเลคชั่น ถือเป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของซันซิลที่มาสร้างสีสันให้กับตลาดดูแลและรักษาเส้นผมอีกครั้ง ซึ่งซันซิลเล็งเห็นโอกาสในการจับกระแส
เทรนด์ที่กำลังมาแรงในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงทรงผมของผู้หญิงที่ต้องการมีทรงผมที่หลายสไตล์ ทั้งการยืด และการดัด การดูแลเส้นผมจึงไม่ใช่แค่ทำความสะอาดและบำรุงเท่านั้น แต่การจัดแต่งทรงผมให้สวย และทันสมัยก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการเช่นกัน โดยเราเชื่อมั่นว่า การเปิดตัว ซันซิล สไตล์คอลเลคชั่น จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญในการเติมเต็มความสวยงามของผู้หญิงไทย และเป็นกำลังสำคัญในการนำแบรนด์ซันซิลให้เติบโตในตลาดพรีเมี่ยมอีกด้วย”
ซันซิล สไตล์ คอลเลคชั่น” เป็นชุดผลิตภัณฑ์สำหรับผมหลายสไตล์ มีด้วยกัน 3 สูตรได้แก่
1) สูตรผมเรียบตรงเย้ายวนใจ สำหรับผมตรงธรรมชาติหรือหยักศกเล็กน้อย เพื่อผมตรงสวยตลอดเส้น ไม่ชี้ฟู 2) สูตรผมตรงพลิ้วสวย มีชีวิตชีวา สำหรับผมตรงที่ผ่านการยืด เพื่อผมตรงมีน้ำหนัก พลิ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 3) สูตรผมลอนสปริงตัวน่าหลงใหล สำหรับผมหยิก หรือดัด เพื่อผมเป็นลอนชัดเจน สปริงตัวสวยตลอดวัน ทั้ง 3 สูตรประกอบไปด้วย แชมพู ครีมนวดผม และผลิตภัณฑ์แต่งทรงผม ได้แก่ โลชั่นลดผมชี้ฟู แวกซ์จัดแต่งทรงผม ครีมจัดแต่งทรงผม และมูสจัดแต่งทรงผม เพื่อให้ผมสวยโดดเด่นอยู่ทรงเป็นธรรมชาติ
นางภรณี อึ๊งภากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ซันซิล สไตล์คอลเลคชั่น คิดค้นและพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงที่ต้องการทั้งการบำรุง และจัดแต่งทรงผม ซึ่งจากการวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่าผู้หญิงไทยกว่า 70%ของสาวไทยมีผมที่ตรง และต้องการมีผมที่เรียบตรงสวยขึ้น ไม่ชี้ฟู อย่างไรก็ตามสาวไทยยังมีความสนใจในการเปลี่ยนทรงผมกันมากขึ้น เห็นได้จากอัตราการยืดผม และ ดัดผมที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 20% จึงมีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่สามารถทั้งบำรุง และจัดแต่งทรงผมสำหรับผมหลากหลายสไตล์ ให้สวยอยู่ทรงตลอดวัน ซึ่งส่วนใหญ่มักไม่มีเวลาเข้าซาลอนบ่อย และอยากจะสามารถทำผมได้ด้วยตัวเองง่ายๆที่บ้าน ผู้หญิงเหล่านี้จึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสไตล์ผมของตัวเอง”
“และสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซันซิล สไตล์คอลเลคชั่น ซันซิลยังได้รับเกียรติจากช่างผมอันดับ 1 จากอังกฤษ คือคุณแอนดรู บาร์ตัน มาเป็นที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์ระดับโลก ซึ่งจะนำเทรนด์ทรงผมฮิตระดับโลกมาเผยแพร่ให้กับสาวไทย ซึ่งหลังจากนี้คุณแอนดรูจะเดินสายไปยังหลายประเทศในทวีปเอเชียเพื่ออัพเดทเทรนด์ผมฮิตให้กับสาวเอเชียต่อไป สำหรับการมาในครั้งนี้คุณแอนดรูยังได้ถ่ายทอดเทคนิคการทำผมหลายสไตล์ทั้งผมตรง ผมยืด ผมดัดให้กับคุณเจตประวิทย์ ตรีพิทักษ์ แฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดังของเมืองไทยเพื่อถ่ายทอดเทคนิค เคล็ดลับการแต่งผมจากคุณแอนดรู ให้กับช่างผมมืออาชีพในเมืองไทย และกับสาวไทยอื่นๆ ด้วยค่ะ” คุณภรณี กล่าวเพิ่มเติม
เพื่อกระตุ้นการรับรู้ถึงแนวคิด แต่งสไตล์ผม เติมสไตล์ชีวิต ซันซิลยังได้วางงบการตลาดไว้รวมทั้งสิ้นกว่า 150 ล้านบาท เพื่อใช้ในแคมเปญโฆษณาประชาสัมพันธ์รองรับการเปิดตัวไว้ครบ 360 องศา ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณา สื่อออนไลน์ และเวบไซด์ www.gangofgirls.com สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง สื่อโฆษณา ณ จุดขาย พร้อมทั้งตัวอย่างผลิตภัณฑ์กว่า 400,000 ชิ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ รวมถึงกิจกรรม Snap Salon ซาลอนเคลื่อนที่ที่จะเดินสายไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านทำผมบริเวณมหาวิทยาลัยชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ โดยมีคุณเจตประวิทย์เป็นผู้สอนเทคนิคการใช้ซันซิล สไตล์คอลเลคชั่น พร้อมสอนวิธี
ทำผมด้วยตัวเองแบบง่ายๆ และเปลี่ยนผมสวยของคุณให้ดูดี มีสไตล์ได้ ในเวลาอันรวดเร็ว
“นอกจากนี้ สำหรับภาพยนตร์โฆษณาสำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ มีด้วยกัน 2 เรื่อง โดยเรายังคงใช้ซูเปอร์สตาร์สาวสุดเซ็กซี่อย่าง มาดอนน่า มาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อถ่ายทอดความทันสมัย และความมีสไตล์ให้กับซันซิล สไตล์คอลเลคชั่น ซึ่งเราได้มองเห็นแล้วว่ามาดอนน่าเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกที่โดดเด่นเพราะเธอมีการเปลี่ยนแปลงทรงผมหลากหลายสไตล์มาโดยตลอด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่ามาดอนนาจะเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆไทยหันมาใส่ใจกับการไว้ทรงผมที่หลากหลายเพื่อสะท้อนถึงบุคลิก และ สไตล์ของตนเอง” นางภรณี กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
รสริน (08 7927 5999) วิลาสิณี (08 1659 6289) และสาธิดา (08 3788 5115)
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร 0 2252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ