"วัยมันส์พันธุ์จี" แดนซ์กระจาย "หวาย" นำทีมร้อง-เล่น-เต้นกลางสวน!

ข่าวบันเทิง Tuesday August 19, 2008 17:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--เซ็นเตอร์พอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรมดีๆ "iNdY Teens Go Green" (อินดี้ ทีนส์ โกกรีน) ให้เหล่า G-GENERATION ได้มาปล่อยความสนุกในกรีนเอเรียกันแบบเฉพาะตัวทุกวันเสาร์ในเดือนสิงหาคมเลยทีเดียว ล่าสุดเบบี้ฮิพฮอพอย่าง "หวาย" ก็ได้มาสร้างสีสันความสนุกให้กับเหล่าวัยมันส์กันสุดๆ ณ สวนเบญจสิริ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักจากเหล่าแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจแบบล้นหลาม
เปิดเวทีช่วง iNdY Teen Concert จาก หวาย ด้วยการนั่งพูดคุยถึงความเป็นมาในอัลบั้มK.C.Y โดยมี 2 พิธีกร เจมิกซ์-เจริญ แซ่จู และ เอฟ-ธรรมลักษณ์ ตระกูลโชคดี รับหน้าที่สัมภาษณ์ซึ่งก็เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ที่มารอชมได้ไม่ขาดช่วง จากนั้นจึงส่งเวทีให้ หวาย โชว์เดี่ยวต่อแบบไม่รอช้า ซึ่งสาวน้อยคนนี้ก็เริ่มเรียกเสียงกรี๊ดด้วยเพลง ยอมให้จับนะ ต่อด้วยจังหวะช้าๆ ถามไม่ตรงคำตอบ และปิดท้ายด้วยจังหวะน่ารักๆ จากอัลบั้มเก่าในเพลง ตกหลุมรัก
จากนั้นก็โดดลงมาแจมกิจกรรมไฮไลท์พร้อมกับ 5 แฟนคลับในโซน iNdY Teens Changing มุมแลกเปลี่ยนทริคงานศิลป์ดีๆ จากเหล่าศิลปิน ด้วยการทำพวงกุญแจหนังสลักชื่อ โดยต้องใช้ตัวอักษรเหล็กมาตอกลงบนหนังที่เตรียมไว้ให้ ซึ่งงานนี้แต่ละคนก็ตั้งใจทำกันสุดฝีมือ รวมทั้งหวายด้วยที่ตั้งใจสลักชื่อของตัวเองและเพื่อนสุดซี้ มีล่า ไว้ด้วยกัน แต่พอทำไปซักพัก หวาย ก็ต้องโอดครวญขอทำอันใหม่ เพราะทำอันแรกพังไปเรียบร้อยแล้ว จากนั้นไม่นาน หวาย ก็ขอทำใหม่อีก 2 อัน เนื่องจากทำเสียอีกเช่นกัน ทำเอาแฟนๆ ที่มารอให้กำลังใจฮากันยกใหญ่ แฟนคลับที่มาร่วมแจมด้วยเลยอาสาขอทำพวงกุญแจให้เอง โดยมีสาว หวาย นั่งให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง ตอกอยู่ซักพักก็เสร็จเรียบร้อย และมอบให้กับหวาย ซึ่งก็ทำเอาเจ้าตัวดีใจจนยิ้มแก้มปริทีเดียว แถมท้ายกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยการร่วมเก็บภาพความประทับใจกับแฟนๆ และพวงกุญแจที่แฟนคลับทำให้อีกด้วย
โดยนอกจาก หวาย แล้ว เวที อินดี้ ทีนส์ โกกรีน ก็ยังเปิดเวทีรับศิลปินจากหลากหลายค่ายที่ผนึกกำลังกันมาโชว์ความสามารถทางด้านดนตรีกันสุดฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น วง The Rich Man Toy, วงTraffic jam และวง Zippore Jelly ที่มาโชว์เพลงเข้มๆ แนวๆ ให้ฟังกัน นอกจากนั้นยังมี ทีมละครเวทีเรื่อง Dear Passenger จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มาร่วมประชาสัมพันธ์ โดยมีหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ นักแสดงนำจากละคร บ้านนี้มีรัก นำทีม มาร่วมโปรโมตละครคณะของตัวเองอีกแรง
เตรียมพบกับกิจกรรม อินดี้ ทีนส์ โกกรีน โดยกรุงเทพมหานคร อีกครั้งกันได้ใหม่ในเดือนกันยายน ณ สวนเบญจสิริ ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์: 0-2252-1754-6 ต่อ 47-48

แท็ก อินดี้   หวาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ