ซีเอ็มจี รุกผู้นำแฟชั่น นำแบรนด์ดังอิตาลี“ซาส” สินค้าคุณภาพ-มีดีไซน์ เสริมศักยภาพ พร้อมเผยเทรนด์ปี 2006

ข่าวทั่วไป Thursday October 20, 2005 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) บริษัทผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นชั้นนำจากต่างประเทศ ได้เปิดฟ้าแฟชั่นเมืองไทยด้วยการเป็นผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อ “ซาส” (SASCH) สินค้าแฟชั่นชั้นนำจากประเทศอิตาลี ขยายมิติความหลากหลายของสินค้าแฟชั่นเมืองไทย ด้วยการสร้างแบรนด์ รูปแบบ ดีไซน์ และคุณภาพสินค้า พร้อมแนะทรนด์ของปี 2006 เน้นดีไซน์ ความเป็นแฟชั่น การตัดเย็บประณีต เนื้อผ้าคุณภาพดี และราคาไม่แพง
นายพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงการก้าวสู่ความเป็นผู้นำแฟชั่น ต้องพัฒนาในเรื่องคุณภาพ และพัฒนารูปแบบเทคนิคใหม่ๆ ในการผลิตและการเพิ่มมูลค่าให้ผลิตภัณฑ์ ประเทศอิตาลีเป็นประเทศผู้นำแฟชั่นของโลกที่น่านำมาศึกษา เนื่องจากมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงเป็นอันดับสองรองจากจีน ทั้งๆ ที่มีค่าแรงที่สูงมากแต่ทางอิตาลีเน้นเรื่อง “คุณภาพ” และราคาไม่แพง ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ ซีเอ็มจี เชื่อมั่นในแบรนด์ “ซาส” ซึ่งเป็นกลุ่มผู้นำในอุตสาหกรรมสิ่งทอของตลาดยุโรป “ซาส” เป็นแบรนด์สินค้าแฟชั่นเสื้อผ้าที่ได้รับนิยมและมีชื่อเสียงทั้งในอิตาลี เยอรมัน รัสเซีย และอเมริกาใต้ ด้วยดีไซน์ และความเป็นแฟชั่นที่โดดเด่น การตัดเย็บที่ประณีต เนื้อผ้าคุณภาพดี สวมใส่สบาย และราคาไม่แพงสำหรับเสื้อผ้าที่เป็นแบรนด์เนม ซึ่งเป็นแนวโน้มของสินค้าเสื้อผ้าในปี 2006
สำหรับ SASCH จะเน้นความเป็นครอบครัว ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าเป้าหมาย มีทั้งเสื้อผ้าแบบผู้ชาย ผู้หญิง วัยทำงาน เสื้อลำลอง และเสื้อสำหรับกลุ่มวัยรุ่น เรียกได้ว่า SASCH เป็น one stop shopping ของทุกวัยที่สามารถมาซื้อหาได้ทุกโอกาส Target group ของ SASCH จะเป็นผู้ที่นิยมในความทันสมัยอินเทรนด์ตลอดเวลา และชอบความมีดีไซน์ไม่เหมือนใคร รวมถึง มีบุคลิก Active และ มีไฟเหลือล้น
ซีเอ็มจี รุกผู้นำแฟชั่น นำแบรนด์ดังอิตาลี “ซาส”
นอกจากนี้นายพิชัย ได้กล่าวถึงจุดเด่นของ “ซาส” คือ การออกแบบ (ดีไซน์) และการตัดเย็บ (Cutting) และราคาไม่แพงสำหรับสินค้าที่เป็นแบรนด์เนมที่คนไทยสามารถซื้อหาได้ ส่วนแผนการขยายสาขาภายในสิ้นปีนี้ จะเปิดเพิ่มในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลมอีก 2 จุด ได้แก่ แผนกเสื้อสตรี และแผนกเสื้อผ้าบุรุษ และในปีหน้า จะเปิดที่ Central World Plaza เป็น stand alone shop และมีแผนที่จะขยายอีกหลายสาขา
ข้อมูลเพิ่มเติมของ SASCH:
SASCH ได้ตั้งขึ้นในยุค 80 ด้วยความคิดริเริ่มของ Gommatex Holding Group ซึ่งเป็นกลุ่มผู้นำทางยุโรปในอุตสาหกรรมสิ่งทอ โดยเปิดตัวครั้งแรกในเมืองฟลอเร้นท์ประเทศอิตาลี หลังจากนั้นก็มีการขยายสาขาพร้อมกับการเติบโตไปได้ด้วยดีในหลายสาขา จนปัจจุบันมีทั้งสิ้น 200 ร้าน ใน 32 ประเทศ ทั้งในยุโรป เอเชีย และ อเมริกา ทั้งในรูปแบบของระบบแฟรนไชส์ และ ร้านที่เปิดขี้นเองโดยบริษัทแม่
SASCH มุ่งเน้นตลาดหนุ่มสาวเป็นหลัก โดยให้ความสำคัญกับเทรนแฟชั่น คุณภาพของสินค้า และ ราคาที่สมเหตุสมผล โดยภายใต้แบรนด์ SASCH จะถูกแยกย่อยออกมา 2 กลุ่ม คือ
SASCH concept: ถูกออกแบบมาเพื่อลูกค้าที่พิสมัยในเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ตลอดเวลา ใส่ใจในรายละเอียดรวมถึงคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าด้วย โดยกลุ่มนี้จะมุ่งเน้นไปที่หนุ่มสาววัยทำงาน
SHS concept: จะเน้นไปที่ยีนส์ และเสื้อผ้าในแนวสปอร์ตที่ยังคงความเป็นแฟชั่นทันสมัยเช่นกัน โดยกลุ่มลูกค้าก็คือ วัยรุ่น และ ผู้ที่ Active — มีไฟในตัวตลอดเวลา
Collection ล่าสุดของ SASCH เป็น Collection Winter 2005 จะเป็นสูท เสื้อแจ๊กเก็ตหนังวัว เสว็ดเตอร์ สีโทนน้ำตาล Off-White ชมพู ฟ้าอ่อน แลเขียว นอกจากนี้จะเป็นสินค้ากลุ่มวัยรุ่นภายใต้ยี่ห้อ SHS ซี่งมีทั้ง T-Shrit สีพื้นและลายพิมพ์พร้อมทั้งกางเกงยีนส์ Miniskirt และแจ๊กเก็ตแบบต่างๆ โดยใช้โทนสีร้อนเน้นความมีสีสันสดใสเพื่อเพิ่มความอบอุ่นในบรรยากาศหนาวเย็น พร้อมกับต้อนรับปาร์ตี้และเทศกาลรื่นเริงที่จะมาถึง เพื่อสร้างบรรยากาศและอารมณ์อันสดใสให้กับผู้สวมใส่
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่ www.sasch.com
จุดจำหน่ายของ SASCH:
ปัจจุบันมี stand alone shop ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 (ติดกับร้านแมนยูฯ เมก้า สโตร์ ฝั่งพลาซ่า) และมีแผนขยาย Outlet เพิ่ม 2 แห่ง ที่เซ็นทรัลชิดลม ในแผนกเสื้อสตรี และเสื้อบุรุษ รวมเป็น 3 สาขาภายในสิ้นปีนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ