เอชพีชู "Digital Entertainment" เป็นพระเอกในคอมมาร์ต

ข่าวทั่วไป Friday March 18, 2005 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เอชพีชู "Digital Entertainment" เป็นพระเอกในคอมมาร์ต มุ่งนำผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์ "Consumer Digital Experience" ด้วยตนเอง พร้อมข้อเสนอพิเศษเพียบในงานเพื่อครองอันดับหนึ่งยอดขายจากงาน
เอชพี นำเสนอ 4 สุดยอดโซลูชั่นในงาน "คอมมาร์ตไทยแลนด์ 2005" โดยเปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์ "Consumer Digital Experience" ผ่านผลิตภัณฑ์ชั้นนำของเอชพีบนพื้นที่แสดงสินค้ากว่า 300 ตารางเมตร เป้าหมายของเอชพีคือทำให้ลูกค้ารู้จักนวัตกรรมและโซลูชั่นใหม่ๆ ทางด้านโฮมเอ็นเตอร์เท็นเม้นท์ได้ใช้ชีวิตเพื่อความบันเทิงมากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ดิจิตอลที่ใช้งานง่ายสนุกสนาน และให้ความประทับใจมากขึ้น ไม่ว่าลูกค้าจะใช้งานคอนเทนต์ประเภทใด อาทิ รูปภาพ ดนตรี ภาพยนตร์ หรือ ทีวีโปรแกรม
ลูกค้าจะสัมผัสประสบการณ์ดิจิตอลในชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบง่ายขึ้นและน่าประทับใจยิ่งขึ้น สิ่งที่เอชพีเสนอในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแต่สินค้าแต่เป็นโซลูชั่นที่จะทำให้คนไทยมีประสบการณ์ จากผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เดสก์ทอปโฮมพีซี โน๊ตบุ๊กเพื่อความบันเทิง เครื่องพ็อกเก็ตพีซี กล้องดิจิตอลไปจนถึงเครื่องพิมพ์รูปภาพ และโปรเจกเตอร์สำหรับโฮมเธียเตอร์ โดยทุกสินค้าสามารถเชื่อมต่อโซลูชั่นแบบไร้สาย ได้อย่างง่ายๆ ที่บ้าน
ภายในบูธเอชพีประกอบไปด้วยการนำเสนอ 4 โซลูชั่นล้ำสมัยที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานสัมผัสได้อย่างใกล้ชิด ได้แก่
1. โซนดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ (Digital Entertainment) นำเสนอ เอชพี มีเดีย เซ็นเตอร์พีซี (HP Media Center PC) ควบคุมระบบการทำงานด้านความบันเทิงทั้งหมดภายในบ้านไว้ได้ในมือคุณ อาทิ รายการโทรทัศน์ เครื่องเล่นดีวีดี/วีซีดี เครื่องเสียง ภาพถ่าย วีดีโอ ที่ควบคุมด้วยรีโมต หรือพอคเก็ตพีซี
2. โซนดิจิตอล โฟโตกราฟฟี่ (Digital Photography) นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมการพิมพ์ภาพด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงของเครื่องพิมพ์ภาพถ่าย เอชพี โฟโต้สมาร์ท และกล้องดิจิตอลเอชพี โฟโต้สมาร์ท ชมการทำงานเชื่อมโยงระหว่าง กล้องดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ และโฟโต้ พริ้นเตอร์ ชมและรับฟรีการแปลงภาพถ่ายแบบอนาลอก เข้าสู่งานภาพถ่ายดิจิตอลเพื่อความเพลิดเพลินสนุกสนานของผู้รักการถ่ายภาพโดยเฉพาะ
3. โซนโมบิลิตี้ (Mobility) นำเสนออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ไร้สายล้ำสมัยสำหรับโลกดิจิตอลชมความบันเทิงพร้อมกันจาก โน๊ตบุ๊คเพื่อความบันเทิง และไอแพ็ค พ็อคเก็ตพีซี โดยการเชื่อมต่อสัญญาณแบบไร้สาย ให้ลูกค้านำความบันเทิงเคลื่อนที่ไปได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ
4. โซนสมาร์ท ออฟฟิศ (Smart Office) นำเสนอโซลูชั่น สำหรับออฟฟิศตามบ้านที่ทันสมัย ชมการนำเสนอ เอชพี มาร์เก็ตติ้ง ทูลส์คิต ซึ่งเป็นการนำโซลูชั่น DIY (Do It Yourself) เข้ามาริเริ่มการออกแบบ การผลิต เอกสารและสื่ออุปกรณ์ต่างๆ ทางด้านการขายและการตลาด เพื่อที่จะใช้นำเสนอให้แก่ลูกค้าของเอสเอ็มบี ซึ่งทั้งหมดสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์ เอชพี คัลเลอร์เลเซอร์เจ็ต ทั้งช่วยลดต้นทุนขององค์กรอีกด้วย
ทั้งนี้ โซลูชั่นทั้งหมดที่นำเสนอจะมุ่งเน้นกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นลูกค้าทั่วไปโดยนำเสนอสิ่งที่ใกล้ตัว และเชื่อมโยงกับชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการเพิ่มความสะดวกสบาย ความง่ายในการใช้งาน ในขณะที่ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพ และประสิทธิภาพของผลงาน นอกจากจะนำเสนอประสบการณ์ดิจิตอลล้ำสมัยแก่ผู้เข้าชมงานแล้ว ยังมีข้อเสนอพิเศษมากมายจากรายการส่งเสริมการขาย สำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์เอชพีไม่ว่าจะเป็นโฮมพีซี โน๊ตบุ๊คส์ พริ้นเตอร์ พอคเก็ตพีซี และหมึกพิมพ์
นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อสินค้าเอชพีภายในงานจะได้รับคูปองลุ้นโชคเพื่อชิงของรางวัลมากมาย อาทิ แพ็คเกจทัวร์ในรายการ "เที่ยวทั่วไทยไปกับเอชพี" รวมถึงรับข้อเสนอพิเศษสำหรับบริการสินเชื่อเฉพาะลูกค้าเอชพี ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับระยะผ่อนชำระตั้งแต่ 6-12 เดือน ผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ "Consumer Digital Experience" ได้ที่บูธเอชพี ภายในงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที "คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2005" ตั้งแต่วันที่ 17-20 มีนาคม 2548 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 แฟกซ์ : 0-2627-3510
อีเมล์ : dratanaamnuaisiri@th.hillandknowlton.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ