ศุภาลัยสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ “ซิตี้โฮม สุขุมวิท” ทำลายสถิติเดิม จองหมดเกลี้ยงแค่วันแรกของงาน Grand Opening

ข่าวทั่วไป Tuesday November 8, 2005 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--ศุภาลัย
ศุภาลัย มั่นใจแบรนด์ City Home ถูกใจคนกรุงเทพฯ เปิดตัวโครงการสอง บนทำเลศักยภาพ “สุขุมวิท” จองหมดภายในวันแรกงาน Grand Opening นับเป็นปรากฏการณ์สำคัญที่ตอกย้ำความสำเร็จให้กับคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดของศุภาลัย เผยเพื่อตอบรับกระแสความต้องการคอนโดฯ ทันสมัย ใจกลางเมือง เตรียมลุยต่อโครงการ City Home แห่งใหม่
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเชื่อมั่นว่าคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด คือ City Home ภายใต้แนวคิดคอนโดฯ ทันสมัย ใจกลางกรุง บนถนนสายหลัก และเกาะติดแนวรถไฟฟ้า กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างสูง เห็นได้จากการที่เปิดตัวโครงการแรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา City Home รัชดาฯ จำนวน 1,429 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้ภายในวันที่สองของงาน Grand Opening และโครงการใหม่ล่าสุด City Home สุขุมวิท จำนวน 966 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,300 ล้านบาท ก็สามารถปิดการขายได้ภายในวันแรกของงาน Grand Opening เช่นเดียวกัน ถือเป็นบทพิสูจน์ความนิยมและความสำเร็จของแบรนด์ “City Home” ได้เป็นอย่างดี
นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาคอนโดมิเนียมของบริษัทได้เป็นอย่างดีเยี่ยม โดย นอกจากสามารถปิดการขายโครงการ City Home ทั้ง 2 โครงการได้ภายในงาน Grand Opening แล้ว ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทยังสามารถปิดการขายโครงการศุภาลัย โอเรียลทัล เพลส คอนโดฯหรู บนทำเลสาทร-สวนพลู จำนวน 302 ยูนิต ได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ เพลส อีกหนึ่งโครงการคอนโดฯ บนถนนอโศก - สุขุมวิท ก็มีผู้จองจนใกล้จะหมดโครงการแล้วนั้น ส่งผลให้ยอดขายบริษัทในปีนี้ทะลุเป้าการขาย 7,100 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นยอดขายสูงที่สุดในประวัติการณ์
“จากบทพิสูจน์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นแล้วว่า ศุภาลัย เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาคอนโดมิเนียมทุกระดับ เพราะสามารถสร้างสรรค์สินค้าได้ตรงกับความต้องการของตลาด ทั้งในเรื่องของทำเลศักยภาพ การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่สามารถตอบสนองการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างสูงสุด รวมทั้งในเรื่องราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันให้บริษัทมีการพัฒนาและเติบโตทั้งด้านยอดขายและยอดโอนอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์ (All time High) รวมทั้งมีสภาพคล่องทางการเงินสูงในปีหน้าที่จะถึงคือปี 2549 ซึ่งคาดว่าศุภาลัยจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง” นายอธิปกล่าวในที่สุด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ