อเมริกัน สแตนดาร์ด ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งด้านดีไซน์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Ideal Design Solutions

ข่าวทั่วไป Wednesday August 20, 2008 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--วิวาลดี้ พีอาร์
อเมริกัน สแตนดาร์ด ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งด้านดีไซน์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Ideal Design Solutions งานดีไซน์ระดับสูงสะท้อนเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของผู้ใช้งาน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่
เมื่อจุดกำเนิดแห่งจินตนาการผสานเข้ากับนวัตกรรมแห่งการตกแต่ง American Standard จึงขอนำเสนอแนวคิดใหม่ของการตกแต่งห้องน้ำที่สามารถนำเอาไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายจำแนกเป็นงานดีไซน์หลากแบบ เพื่อสรรค์สร้างความสะดวกสบายที่สามารถตอบสนองทั้งการใช้สอยและสุนทรียภาพส่วนบุคคล
ด้วยความแตกต่างด้านรสนิยมของผู้ใช้งาน ห้องน้ำก็เป็นอีกหนึ่งการแสดงออกซึ่งบุคลิกภาพของเจ้าของบ้านที่ชัดเจนที่สุด American Standard ขอนำเสนอ Ideal Design Solutions (IDS) เพื่อเป็นทางเลือกของการตกแต่งห้องน้ำที่สามารถตอบสนองความต้องการอันหลากหลายและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของคนรุ่นใหม่.
Ideal Design Solutions (IDS) คือผลงานการออกแบบที่โดดเด่นอย่างยิ่งของสองนักออกแบบชาวยุโรป อาคิม โพฮ์ล (Achim Pohl) และโธมัส ฟีกัล (Thomas Fiegl) แห่ง Artefakt Germany หนึ่งในบริษัทชั้นนำแห่งวงการออกแบบระดับโลก ด้วยพื้นฐานแห่งการสร้างสรรค์จากปรัชญาแห่งความเรียบง่ายและสงบนิ่ง หากแต่สร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้อยู่อาศัยอย่างนุ่มนวล จึงเกิดเป็นคอลเล็กชั่นใหม่ซึ่งสื่อถึงความงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
Ideal Design Solutions (IDS) นำเสนอ 3 ดีไซน์ของการออกแบบที่สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ได้แก่ Natural (Elegant and Smooth) — สื่อถึงความหรูหราแต่แฝงด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติ Clear (Sophisticated and Strong) — เรียบง่ายหากคงไว้ซึ่งความงามสง่าและสุขุมเยือกเย็น และ Dynamic (Confident and Refined) — มาดมั่นในและโดดเด่นในทุกรายละเอียด โดยทุกคอลเล็กชั่นมาพร้อมกับชุดสุขภัณฑ์เพื่อสร้างความสะดวกสบายอย่างมีระดับ ไม่ว่าจะเป็นโถสุขภัณฑ์ดีไซน์หรู อ่างอาบน้ำที่ตอบสนองการใช้งานได้หลายรูปแบบ พร้อมชุดฝักบัวอาบน้ำดีไซน์ใหม่เพื่อให้คุณพบกับโลกแห่งการผ่อนคลายเสมือนกับอยู่ในสปาชั้นนำในบ้านของคุณเอง
คอลเล็กชั่นต่างๆ ของ Ideal Design Solutions (IDS) จาก American Standard เกิดจากการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับงานวิศวกรรมอันล้ำสมัย ด้วยการนำเทคนิคการบำบัดด้วยสีและเทคโนโลยีต่างๆ ที่ใช้ในสปาชั้นนำ มาประยุกต์ร่วมกับ Family Health Technology จนกลายเป็นงานดีไซน์ที่ถึงพร้อมทั้งความสะดวกสบายในด้านการใช้งานและการสร้างความรู้สึกผ่อนคลายสำหรับผู้ใช้ สอดคล้องกับการออกแบบที่สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์
American Standard มุ่งมั่นสร้างสรรค์งานดีไซน์ชั้นเลิศในฐานะผู้นำแห่งตลาดสุขภัณฑ์ระดับโลกอย่างแท้จริง และคอลเล็กชั่น Ideal Design Solutions (IDS) คืออีกหนึ่งผลงานที่แสดงถึงความสมบูรณ์แบบแห่งงานดีไซน์และเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อที่ American Standard Call Center ที่เบอร์โทรศัพท์: 02-685-1333 หรือเชิญเยี่ยมชมโชว์รูมซึ่งเพียบพร้อมด้วยเครื่องสุขภัณฑ์ให้เลือกสรรได้ที่ “American Standard Bathaus” ณ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า Central World Plaza (โทรศัพท์: 02-255-9633-4) หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.americanstandard.co.th
สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจนจิรา จิตรไพบูลย์
ประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0-2718-2134
มือถือ. 08-4078-0995
อีเมลล์ jenjira.jitpaiboon@vivaldipr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ