“เจ๊ยุ” ชี้ “ชุมทางเสือเผ่น” ครบรสสะท้อนปัญหาสังคม บนความบันเทิง

ข่าวบันเทิง Wednesday August 20, 2008 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
เรียกว่ากลับมาผลิตละครบู๊ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง สำหรับผู้จัดใจดีอย่าง “ยุวดี ไทยหิรัญ” แห่ง “ยูม่า 99” ด้วยล่าสุดละครบู๊แอคชั่น “ชุมทางเสือเผ่น” ได้คิวออกอากาศจากไทยทีวีสีช่อง 3 งานนี้เจ้าตัวขอรับประกันกับความสนุกสนาน ครบทุกอรรถรส พร้อมตีแผ่ปัญหาสังคมในปัจจุบัน ออกมาบนงานบันเทิง ตอบโจทย์คอละครแอคชั่นได้อย่างชัดเจน
“สำหรับ ชุมทางเสือเผ่น เป็นการกลับมาทำละครบู๊แอคชั่นอีกครั้ง หลังจากที่ช่วงหลังๆ เราจะผลิตแต่ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจริงๆหลายคนอาจจะมองภาพของยูม่าว่าเป็นแนวบู๊ แต่ที่ผ่านมาเราผลิตละครออกมาแทบทุกแนว ไม่ได้เจาะจงอะไรเป็นพิเศษ โดยเรื่องนี้เราจะเน้นความเป็นชาวบ้าน พระเอกเป็นนายอำเภอ ในพื้นที่อิทธิพล มีทีมตำรวจลับมาสร้างสีสันความฮา มีเรื่องราวของความรักระหว่างคู่พระนางในเรื่อง เรียกว่านอกจากจะเป็นบู๊แล้วยังมีตลกมีโรแมนติกด้วย ครบทุกรสกันไปเลย ท้ายๆมีช่วงหักมุมที่พระเอกกลับไปอยู่ฝั่งผู้ร้าย นอกจากนี้เราต้องการนำเสนอเรื่องของอิทธิพล ที่เข้ามาครอบงำ สะท้อนถึงสภาพในปัจจุบัน เป็นเรื่องใกล้ตัวที่เรารู้กันอยู่แล้วซึ่งเรามาเปลี่ยนให้มันเป็นความบันเทิงค่ะ” ผู้จัดอารมณ์ดีกล่าว
ความสนุกสนานครบรสของ “ชุมทางเสือเผ่น” จะสร้างความสะใจได้แค่ไหน แฟนๆ ละครของยูม่า ต้องร่วมพิสูจน์กันได้ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 18.45-19.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ