“ปุ้ย” ชวนเย็บเต้าปลอม ช่วย ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

ข่าวบันเทิง Wednesday August 20, 2008 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
รายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ทางช่อง 3 ผุดโปรเจคใหม่ “พลังหญิงไทย สู้มะเร็งเต้านม” ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ “ทำดีทำได้ ง่ายนิดเดียว” งานนี้ เจ๊ใหญ่ แห่งรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง อย่าง “ปุ้ย - พิมลวรรณ ศุภยางค์” ขออาสาเล่าถึงรายละเอียดโครงการนี้ว่า
“หลังจากที่เราช่วยเหลือเด็กในสลัม เด็กป่วยเป็นมะเร็งมาแล้ว คราวนี้เลยหันมาช่วยเหลือผู้หญิงที่เป็นโรคมะเร็ง โดยโครงการนี้เป็นการร่วมมือกับโรงพยาบาลจุฬาฯ และศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนเย็บเต้านมเทียมคนละ 1 ตัว แล้วส่งมายังรายการ เพื่อที่จะส่งมอบต่อให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ตัดเต้านมทิ้งไปทั่วประเทศ ซึ่งพวกเราทั้ง 4 คน จะออนทัวร์ทั่วประเทศ ถึงสิ้นเดือนตุลาคมศกนี้ โดยเราจะมีการสอนเย็บเต้านมฟรี รวมถึงมีทีมแพทย์ที่จะมาให้ความรู้เรื่องมะเร็งเต้านมกับประชาชนด้วย เริ่มครั้งแรกที่จังหวัดชลบุรีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจมากทีเดียว และยังรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ทางรายการได้รับเลือกให้เป็นสถานที่แห่งเดียวในประเทศไทยในการติดไฟสีชมพูทั่วตึกมาลีนนท์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการรณรงค์มะเร็งเต้านมคะ” ปุ้ย-พิมลวรรณ กล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมโครงการ “พลังหญิงไทยสู้มะเร็งเต้านม” ก็อย่าพลาดติดตามว่า พิธีกร 4 สาว จะออนทัวร์ต่อที่จังหวัดไหนได้ทางรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ