แพนเค้ก ชวน บุสด้า เบลส์ บรรเลงเพลงมันส์กับปาร์ตี้เอาใจคอ ร็อค แอนด์ ฮิพ ฮอพ "แอพเพียลริ่ง อิน เดอะ เรน"

ข่าวบันเทิง Wednesday August 20, 2008 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เวอร์จิ้น เรดิโอ
ซาน มิก-เกิร์ล และ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ จัดปาร์ตี้รับหน้าฝน ในงานชื่อกิ๊บเก๋ “ซาน มิก-เกิร์ล ฮิตซ์ มาเนีย ตอน แอพเพียลริ่ง อิน เดอะ เรน” ส่ง 3 หนุ่มสุดเซอร์ “บุสด้า เบลส์” ร่วมด้วยขาร็อกกับ 5 หนุ่ม ศิลปินวง “แพนเค้ก” ที่จะขนแนวเพลงฮิพฮอพมาประชันแนวเพลงร็อกกันอย่างเต็มรูปแบบ ในวันพฤหัสบดี ที่ 28 สิงหาคม 2551 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ รูท 66 อาร์ซีเอ
งานนี้ยืนยันโดยนิ้งหน่องวงแพนเค้ก “สนุกกันแน่นอนครับ วันพฤหัสบดี ที่ 28 สิงหาคม นี้ ร้าน รูท66 อาร์ซีเอ ในงาน “ซาน มิก-เกิร์ล ฮิตซ์ มาเนีย ตอน แอพเพียลริ่ง อิน เดอะ เรน” บอกได้คำเดียวครับว่ามันส์แน่นอน เป็นโอกาสดีครับ ที่จะได้เห็นพวกเราเล่นดนตรีบนเวทีเดียวกัน สำหรับใครที่อยากจะไปแจมกับเราที่ปาร์ตี้นี้ก็ไม่ยากเลยครับ เพียงคุณโทรเข้าคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ที่เบอร์ 02-269-0040 ตั้งแต่วันนี้ ในทุกช่วงดีเจ. โทรติดก็รับไปเลยครับ บัตรสำหรับเข้าร่วมงาน จำนวน 4 ท่าน ร็อก กับ ฮิพ ฮอพ เจอกันแล้วจะเป็นอย่างไง ไปพิสูจน์กันที่งานได้เลย แล้วเจอกันนะครับ” “นิ้งหน่อง” กล่าวทิ้งท้าย
อยากร็อก อยากฮิพ ฮอพ กับปาร์ตี้มันส์ๆ ในวันที่ 28 สิงหาคม นี้ ณ รูท 66 อาร์ซีเอ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ทุกช่วงดีเจ. หรือ www.virginhitz.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ