เรดบีท อินเตอร์ ปล่อย อัลบั้มVAMPIRES NON-STOP MP 3 ออกอาละวาดทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Wednesday August 20, 2008 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เรดบีท อินเตอร์ ฯ
สนุกสุดมันส์ ด้วยเพลง สากลที่ ทางเรดบีท ฯ นำเสนอ สำหรับที่ผ่านมา ด้วยเพลงแดนซ์ มาเขย่าอารมณ์ ขาแดนซ์ โดยเฉพาะ ล่าสุด เรดบีท ฯ จับ เพลงในสไตล์แดนซ์ นำมารีมิกซ์ ใหม่สุด ออกมาเขย่าอารมณ์ ขาโจ๋ว ขาจี๋ ด้วยอัลบั้ม VAMPIRES NON-STOP MP 3 อัลบั้มฮอต สุดฮิตกับเพลงดัง ตลอดกาล ที่กำลัง ออกมาดูดความมันส์ทั่วประเทศ อย่างเป็นทางการ กับVAMPIRES NON-STOP MP 3 ที่ถูกต้องตามกฎหมาย
ล่าสุดได้รับคำบอกเล่า จากต้นสังกัด บ.เรดบีท อินเตอร์ ฯ เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ ว่า หลังจากที่เราปล่อยอัลบั้ม 100 Song Dance HITS MP 3 เป็นการรวมเพลง ดัง ต่าง ๆ ในสังกัดเรดบีท ทีได้ลิขสิทธิ์ มานั้น ได้รับการตอบรับ จากแฟนเพลงตัวจริง เป็นอย่างมาก จนทำให้เราต้องรีบผลิต อัลบั้มVAMPIRES NON-STJOP MP 3 ที่เป็น MP 3 นั้นออกมาตอบสนองความต้องการของแฟนเพลง นั้น ด้วยอัลบั้ม ที่เป็นMP 3
เพลงฮอต สุดฮิต ที่จะออกมาอาวาดทั่วประเทศ ให้ทันความต้องการ ของแฟนเพลง ที่ กำลังเรียกหา MP 3 ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งยังได้งานที่มีคุณภาพอีกต่างหาก มากกว่า 50 อัลบั้ม มากกว่า 100 เพลง ที่ รวมอยู่ในอัลบั้ม นี้ ด้วยเพลง WHERE ARE YOU ? - MAGNUM BOX , เพลงNEVER SAY GOODBAY — DRIAN&ABIGAIL DRAGOSTEA DIN TEI — ROMANIAN BOYS , MAMBO ITALIANO — GUIDO มากกว่า 100 บทเพลงดัง ที่รวมอยู่ในอัลบั้มVAMPIRES NON — STOP MP 3 ที่ตอนนี้ บ. เรด บีท อินเตอร์ ฯ พาออกอาละวาด พร้อมดูดเลือด พร้อมกันที่เซเว่นทุกสาขา ทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.เรดบีท อินเตอร์ ฯ โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 0-81559-4492
e-mail: iampapuy@gmail.com,
e-mail: iampapui@yahoo.com

แท็ก เรดบีท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ