แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: Steve Tyrell/ Back to Bacharach

ข่าวบันเทิง Wednesday August 20, 2008 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Steve Tyrell: Back to Bacharach
Format: CD
Cat. No: KOC-CD-5070
Retail Price: 399 Baht
Style: Jazz
Release Date: 15 July 08
TRACKLISTING
1. Walk On By
2. The Look Of Love
3. This Guy’s In Love
4. One Less Bell To Answer
5. What The World Needs Now
6. Reach Out For Me
7. I Say A Little Prayer
8. I Just Don’t Know What To Do With Myself
9. Always Something There To Remind Me
10. Don’t Make Me Over
11. Close To You
12. A House Is Not A Home
13. Alfie
14. Raindrops Keep Fallin’ On My Head
PRODUCT & SALES POINTS
สตีฟ ไทเรล ยอดนักร้อง/โปรดิวเซอร์ที่มีผลงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมากมาย เขาอยู่ในวงการดนตรีมายาวนาน และเริ่มต้นงานเบื้องหลังด้วยการเป็นโปรดิวเซอร์ที่ร่วมงานอยู่กับทีมนักแต่งเพลง เบิร์ต บาคารัก (ดนตรี) และฮัล เดวิด (เนื้อเพลง) มาตั้งแต่ต้น บทเพลงมากมายของบาคารักและเดวิดนั้นประสบความสำเร็จขึ้นมาได้ โดยมีสตีฟอยู่เบื้องหลัง
สำหรับงานเบื้องหน้า สตีฟถูกเรียกตัวให้ไปร่วมแสดงในภาพยนตร์ Father of the Bride ซึ่งเขารับบทเป็นนักร้องในงานแต่งงาน และเพลงที่เขาร้องก็อยู่ในอัลบัมซาวน์ดแทร็กของหนังด้วย นั่นทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างในฐานะของนักร้อง และมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ถึงผลงานของเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้สตีฟออกอัลบัมมาหลายต่อหลายชุด
สตีฟนั้นวางแผนที่จะทำอัลบัมเพลงของเบิร์ต บาคารัก ครูและเพื่อนสนิทของเขาตั้งแต่ปี 2003 แต่แล้วภรรยาของเขาก็ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็ง เขาจึงหยุดงานเพื่อมาดูแลภรรยาของเขา สเตฟานีจากไปในอีก 18 เดือนให้หลัง สตีฟใช้เวลาทำใจอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนจะลงมือทำอัลบัมนี้อีกครั้ง ซึ่งเขาได้เบิร์ต บาคารัก เองมาร่วมงานด้วยในชุดนี้ แถมยังได้เพื่อนพ้องในวงการอีกหลายคนมาร่วมงาน อาทิ เจมส์ เทย์เลอร์, ร็อด สจ๊วร์ต, ดิออน วอร์วิก, มาร์ตินา แมกไบรด์ ในเพลง What the World Needs Now ขณะที่แพตตี ออสติน นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ มาร่วมร้องดูเอ็ตกับเขาในเพลง I Say A Little Prayer For You และ Don’t Make Me Over แถมบทเพลงของบาคารักที่คุณคุ้นเคยยังอัดแน่นเต็มอัลบัม ไม่ว่าจะเป็น Walk On By, The Look Of Love, This Guy’s In Love, I Just Don’t Know What to Do With Myself, Raindrops Keep Fallin’ On My Head และอีกมาก จนเป็นอัลบัมที่แสนไพเราะและเปี่ยมไปด้วยความพิเศษสุดที่ไม่อยากให้คุณพลาด
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ