อาร์สยาม หนุนนักร้องน้องใหม่ ปอ ปริชาต กับอัลบั้ม อารมณ์เหงา...สาว ตจว. สไตล์เพลงเพื่อชีวิต สะกิดใจสาวๆ ทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Wednesday August 20, 2008 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--อาร์เอส
ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้สานฝันของ สาว ตจว. (สาวต่างจังหวัด)ให้เป็นจริงแล้ว โดยมอบหมายให้โปรดิวเซอร์รุ่นเก๋า โต จรัล รับหน้าที่ปั้นนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิตน้องใหม่ ปอ ปริชาต (บุณยนุช สุทธิอาจ) สาวเสียงดีจากจังหวัดสกลนคร กับอัลบั้มแรก อารมณ์เหงา...สาว ตจว. โดย ปอ ปริชาติ ได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเหงาของสาวต่างจังหวัดที่เข้ามาต่อสู้ในเมืองหลวงได้อย่างดี ทั้งต่อสู้กับความเหงาของตัวเอง ท่ามกลางสิ่งยั่วเย้าต่างๆ และไม่เคยคิดท้อกับปัญหาที่รออยู่ข้างหน้า และไม่ทิ้งความฝันของตัวเอง หลายๆ เพลงได้ถ่ายทอดมาจากความเป็นตัวตนของ ปอ ปริชาต ที่เป็นสาวเรียบร้อย มองโลกในแง่ดี ซื่อๆ ใสๆ โดย ปอ ปริชาต เปิดเผยถึงงานเพลงชุดนี้ว่า
“ ปอ ภูมิใจมากคะ ที่วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว ปอ เป็นคนต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนหนังสือต่อในกรุงเทพ และมีความฝันว่าอยากเป็นนักร้อง เส้นทางการทำงานนักร้องไม่ได้เป็นกันง่าย ๆ ต้องฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ นานา ขอขอบคุณ คุณพ่อ-คุณแม่ ที่เป็นแรงผลักดันให้ ปอ มีความมุ่งมั่นและอดทน รวมถึงผู้มีอุปการคุณอย่าง พี่โต จรัล และ พี่เณร ศุภชัย นิลวรรณ ที่ให้โอกาส ปอ ได้ทำงานเพลงในอัลบั้มนี้ ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้อัลบั้มของ ปอ เสร็จสมบูรณ์ อัลบั้มนี้มีเพลงเด่นที่ขอแนะนำคือ เพลง เห็นฉันเหงา....อย่าเหมาว่าง่าย เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของสาว ตจว. ที่ต้องจากบ้านมาใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังในเมืองหลวง ต่อสู้อุปสรรคต่างๆ และเตือนผู้ชายทุกคนให้ฟังไว้ ถึงแม้ว่าบางอารมณ์สาวๆ อาจจะรู้สึกเหงาใจ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าใจง่าย นอกจากนี้ยังมีเพลงเพราะๆ หลากหลายอารมณ์ เช่นเพลง จะไม่กลับบ้านมือเปล่า ,วันเหงาเหงา...กับเขาของใคร , ผู้หญิงของเธอ , ใครสักคนบนทางฝัน ฯลฯ ปอ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนเพลงจะชื่นชอบผลงานเพลงชุดนี้ รัก ปอ ชอบ ปอ ก็ช่วยกันอุดหนุนผลงานเพลงของแท้ที่ถูกลิขสิทธิ์เท่านั้นนะคะ ”
อัลบั้ม อารมณ์เหงา...สาว ตจว. ศิลปิน ปอ ปริชาต สังกัด ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) วางแผง 1 กันยายน นี้ ทั้ง ซีดี และ วีซีดี คาราโอเกะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ