“มีล่า”ได้กำลังใจดี...เหนื่อยแค่ไหนก็แฮปปี้!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday August 20, 2008 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--อาร์เอส
ได้การตอบรับจากแฟนเพลงวัยทีนเป็นอย่างดี สำหรับ “มีล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ” หนึ่งในศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ เพราะว่าหลังจากที่มีผลงานเพลงชุดที่สอง ออกไปให้แฟน ๆ ได้ฟังกันได้สักพัก จนมาถึงขณะนี้ “มีล่า” ก็ยังมีงานเข้ามาตลอดไม่ขาดสาย แถมเวลาออกงานทีไร เธอยังดูร่าเริงสุด ๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส ตั้งแต่งานเริ่มจนกระทั่งเลิกงาน ทำเอาหลาย ๆ คนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาว “มีล่า” นั้น ได้กำลังใจดีมากจากหนุ่มที่ไหนงานนี้เพื่อไขข้อข้องใจ “มีล่า” เลย เปิดใจให้ฟังว่า
“ช่วงนี้ “มีล่า” ทำงานทุกวันเลยค่ะ ตอนนี้ถือว่าโชคดีมาก ๆ เพราะว่าเป็นช่วงเวลาที่โรงเรียนของ “มีล่า” ปิดเทอมอยู่ ทำให้มีโอกาสลุยงานได้เต็มที่ (ยิ้ม) พอได้มาทำงาน ทำให้ “มีล่า” มีความสุขนะ รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ออกจากบ้านมาทำงาน ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยบ้างแต่เป็นสิ่งที่เราอยากจะทำ ยอมรับว่าตอนแรกเคยท้อ แต่ทุกครั้งที่ท้อแท้ “มีล่า” ก็ได้กำลังใจจากคุณแม่ และก็คนในครอบครัว รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนด้วยค่ะ ที่คอยส่งกำลังใจมาให้ “มีล่า” ตลอด มันทำให้เราฮึดสู้และก็อยากจะทำงานออกมาให้ดีที่สุด โดยเฉพาะคุณแม่แล้ว ถือว่าเป็นทั้งกำลังใจและ แรงบันดาลใจที่ดีมาก ๆ พอเห็นหน้า คุณแม่ทีไรรู้สึกหายเหนื่อยไปเลย ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังท้อแท้หรือว่ามีเรื่องไม่สบายใจอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ก็อยากให้นึกถึงคนรอบข้างที่รักเราให้มาก ๆ นะคะ เชื่อ “มิล่า” เถอะช่วยได้แน่นอนค่ะ”
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวในผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้!มายก๊อด แอมอินเลิฟ) ของสาวพั้งค์ “มีล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ” ได้ใน WWW.ZHEZA.COM

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ