เผยเทรนด์ผมใหม่ ปี 09 ที่ โมเนท บิวตี้ พาร์เลอร์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 20, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สร้างสไตล์ให้กับเส้นผม ด้วยลุคใหม่ ที่เปรี้ยว เก๋ เด่น สะดุดตาเหนือใครๆ กับเทรนด์ผมใหม่ปี 2009 ที่หลุดจากแคทวอล์คสู่ท้องถนน ที่ได้เซเลบริตี้ชื่อดัง และ นักแสดงชั้นนำ อาทิ ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล และ ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, จินนี่ — ธนิดา กาญจนวัฒน์ และ เป้ — อารักษ์ อมรศุภศิริ มาร่วมโชว์เทรนด์ผมสุดล้ำก่อนใคร รังสรรค์โดย วรรณวิไล ฉายสุนทรสิริ กรรมการผู้จัดการ โมเนท บิวตี้ พาร์เลอร์ สาวรุ่นใหม่ ไฟแรง ดีกรีนักเรียนนอกปริญญาโทจากอเมริกา ซึ่งได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเสริมสวยที่อเมริกา ณ โมเนท บิวตี้ พาร์เลอร์ รัชดา — ท่าพระ ปากซอย 8
วรรณวิไล ฉายสุนทรสิริ หรือคุณกิ๊บ กรรมการผู้จัดการ โมเนท บิวตี้ พาร์เลอร์ ทายาทของ คุณปทุมรัตน์ หรือ อาจารย์แก่ ผู้คร่ำหวอดในวงการเสริมสวยมากว่า 40 ปี เผยถึงเทรนด์ผมในปี 2009 ว่า “ทรงผมจะมีความโดดเด่น มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น เป็นทรงผมเดินบนแคทวอล์ค เน้นวอลุ่มหยิกหยักมาย่งขึ้น โดยใช้วิธีธรรมชาติ อย่างเช่นการเพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผมเพียงด้วยการแบ่งผมเป็นช่อ แล้วเป็นเกลียวให้แน่นที่สุดบิดจนผมขดตัว ซึ่งจะได้ทรงผมที่มีลักษณะเหมือนผมดัด จัดทรงได้ตามที่ต้องการ เหมือนผมของนางแบบ วาลัยพร อ่อนเยีย ก็จะได้ทรงผมที่เปรี้ยว เก๋ อย่างง่าย ๆ หรือการใช้ที่หนีบผม ที่มีแผ่นรองหนีบเป็นลอนหยัก หลายๆ ขนาด ซึ่งจะช่วยให้เส้นผมเป็นลอนหยิก หยักถี่ๆ และทำให้พองฟูขึ้น เหมือนนายแบบ นางแบบที่เดินเฉิดฉายอยู่บนรันเวย์เป็นต้น ส่วนสีผมของเทรนด์ปี 2009 เน้นสีธรรมชาติในแนว เอิร์ธโทน”
บรรยากาศในงานเปิดโมเนท บิวตี้ พาร์เลอร์ คร่าคร่ำไปด้วยลูกค้าที่ต่างมาแสดงความยินดี รวมถึง เซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง ม.ล.ทิชาชม ภูนาถภัทรสิน, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, เมก้า ศรีอรทัยกุล และ ส.ส.นันทพร วีรกุลสุนทร ที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันเปิดเช่นกัน พร้อมทั้งชมแฟชั่นโชว์เทรนด์ผมใหม่ล่าสุด ปี 2009 จากเซเลบริตี้ และนักแสดงชื่อดังมาร่วมสร้างสีสัน ในธีม Catwalk on Street อาทิ ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล ที่งานนี้เปลี่ยนบุคลิกจากคุณหนูมาเป็นสาวเปรี้ยวที่พร้อมเฉิดฉายในงานสังคม กับทรงผมลอนหยักเล็ก เพื่อให้ผมดูมีวอลุ่มมากขึ้น แล้วใช้ไดร์เป่าผมเป่าผมจากด้านล่างย้อนขึ้นไป เพื่อให้ผมดูยุ่งๆ ฟู แบบไม่ได้ตั้งใจ ก็จะได้ผมลอนที่ดูเป็นธรรมชาติ ที่เปลี่ยนลุคให้ดูเปรี้ยว เซ็กซี่ โดยไม่รู้ตัว, ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์ ที่งานนี้เปลี่ยนสไตล์หล่อเนี๊ยบ มาเป็นหนุ่มเอเชี่ยนเทรนด์ตามกระแส ด้วยทรงผมที่ไดร์ผมให้ชี้ตั้ง และเพิ่มลูกเล่นให้เก๋ไก๋ที่ปลายผม ด้วยการใช้ที่หนีบผมแบบลอนหยัก หนีบบริเวณที่ปลายผม สร้างความเท่ เก๋ ไม่เหมือนใครอีกหนึ่งทรง, จินนี่ — ธนิดา กาญจนวัฒน์ นักแสดงที่เปลี่ยนบุคลิกจากสาวหวานมาเป็นหวานซ่อนเปรี้ยว ด้วยทรงผมที่เพิ่ม เทคเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นผมที่เรียบตรงบริเวณด้านหน้าและด้านข้างศีรษะแต่บริเวณด้านหลังเพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผมโดยการม้วนให้เป็นลอนใหญ่ จัดแต่งทรงให้ผมลอนด้านหลังดูพองฟู สร้างความเปรี้ยว ความเก๋ได้อยู่ไม่น้อย และหนุ่มที่กำลังมาแรงสุดๆ ในเวลานี้ เป้ — อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่เปลี่ยนจากมาดหนุ่มเซอร์ผมฟูที่เห็นกันชินตา มาหล่อเนี๊ยบขึ้น ด้วยการจัดระเบียบให้กับเส้นผมโดยการใช้ที่หนีบรีดผมให้เรียบ ตรง แล้วใช้ที่หนีบแบบลอนหยัก มาหนีบทับเป็นช่วงๆ เพื่อความเป็นแฟชั่นมากขึ้น และยังเพิ่มความเก๋โดยการถักเปีย 2 แถว บริเวณที่ข้างหู จะได้ทรงผมที่เท่ไม่เหมือนใคร และยังคงความเป็นสไตล์ของหนุ่มเป้ไว้เช่นเดิม
นอกจากนี้ในงานยังได้สาธิตการทำทรีตเม้นท์หน้ากับมาส์กหน้าทองคำบริสุทธิ์ 99.99% จากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแขกที่มาร่วมในงานเปิด โดยได้นำแผ่นมาส์กทองคำนี้ วางบนใบหน้าประมาณ 10 นาที แล้วใช้เครื่องอบไอน้ำที่มีความพิเศษเหนือกว่าเครื่องอบไอน้ำอื่นๆ มาอบ จากนั้นนวดผิวหน้าจนกระทั่งทองคำซึมลงเข้าสู่ผิว ซึ่งมาส์กหน้าทองคำนี้จะช่วยให้ผิวพรรณแลดูแข็งแรง ผิวมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื่น กระชับแน่น และยังช่วยป้องกันและลดเลือนการเกิดริ้วรอย อีกด้วย
โมเนท บิวตี้ พาร์เลอร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 09.00 — 20.00 น. ทุกวัน พร้อมแล้วที่จะให้บริการ ปรับลุค เปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ ด้วยทรงผมที่โดดเด่น อินเทรนด์ ทันสมัย รวมทั้งบริการดูแลผิวพรรณ เผยผิวเนียนใส เปล่งประกายผิวสุขภาพดี และแบ่งปันความรู้ผ่านการสอนและฝึกอบรม สำหรับผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้เทคนิคการทำผม เชิญได้ที่ โมเนท บิวตี้ พาร์เลอร์ รัชดา — ท่าพระ ปากซอย 8
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ