ทรูมันนี่ ขยายธุรกรรมการเงินครบวงจร เปิดตัว WeBooking By TrueMoney

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 20, 2008 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมันนี่ ขยายธุรกรรมการเงินครบวงจร เปิดตัว WeBooking By TrueMoney ทางเลือกใหม่ของการจองจ่าย สะดวก รวดเร็ว หลายช่องทาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ประเดิมด้วยทัวร์คอนเสิร์ต True AF 5 The Journey of Love Concert สี่ภาค ให้จองจ่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่ 22 สิงหา
บริการจองจ่ายครบวงจร ด้วยจุดเด่น “จองง่าย จ่ายสะดวก รวดเร็ว หลายช่องทาง” ทั้งผ่าน ทรูมันนี่บนมือถือทรูมูฟ เว็บไซต์ weloveshopping.com ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ทรูไลฟ์ช้อป ทรูคอฟฟี่ และ คอลล์ เซ็นเตอร์
ให้บริการครอบคลุม 8 กลุ่มไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ความบันเทิง อินดี้ การท่องเที่ยวและที่พัก การศึกษา กีฬา สุขภาพ คอลเลคชั่นสะสมหายาก เก๋ๆ และ Gadget
เชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจอื่นๆ เพิ่มช่องทางการจองจ่ายกับ WeBooking by TrueMoney
เข้าถึงฐานลูกค้ากว่า 20 ล้านราย
ทรูมันนี่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกรรมการเงินครบวงจร ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เปิดบริการล่าสุด “WeBooking by TrueMoney” บริการจองจ่ายครบวงจร สั่งจองได้ทุกความต้องการแบบง่ายๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา พบกับสาระบันเทิงทุกรูปแบบในที่เดียว อาทิ คอนเสิร์ต ละครเวที การแสดงต่างๆ กีฬา ที่พักและท่องเที่ยว ของสะสมหายาก หรือ Lifestyle Gadget อินเทรนด์ ฯลฯ ชูจุดเด่น “จองง่าย จ่ายสะดวก รวดเร็ว หลายช่องทาง” ผสานความเป็นผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มทรู ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการจองจ่ายได้หลากหลายช่องทาง ทั้งทรูมันนี่บนมือถือทรูมูฟ เว็บไซต์ weloveshopping.com ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ทรูไลฟ์ ทรูคอฟฟี่ รวมถึง คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร 1331 กด 6 หรือ 02-900-9999 กด 4 ที่มีศักยภาพรองรับการจองได้มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดกว้างให้ผู้ประกอบการธุรกิจอื่นๆ สามารถเปิดรับจองผ่าน WeBooking by TrueMoney มั่นใจเข้าถึงฐานลูกค้ากว่า 20 ล้านรายในกลุ่มทรู ประเดิมพบการจองจ่ายครั้งยิ่งใหญ่ครบวงจรกับทัวร์คอนเสิร์ต True AF 5 The Journey of Love Concert ที่พร้อมเปิดให้แฟนคลับทั่วประเทศจองจ่ายตั้งแต่ 22 สิงหาคมนี้
นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมันนี่ มุ่งมั่นพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและตอบสนองความต้องการในการทำธุรกรรมทางการเงินแบบครบ วงจรสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยสรรค์สร้างบริการ WeBooking by TrueMoney ให้
ลูกค้าสามารถจองจ่ายทุกรูปแบบความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่สะดวกกว่าเดิม ชูจุดเด่นช่องทางการจองจ่ายครบวงจรสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยได้ทุกที่ ทุกเวลาตามต้องการ ผ่านบริการทรูมันนี่บนมือถือทรูมูฟ เว็บไซต์ www.weloveshopping.com ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอนเวอร์เจนซ์ รวมถึง ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ทรูไลฟ์ และทรูคอฟฟี่ กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร 1331 กด 6 หรือ โทร 02 900 9999 กด 4 ซึ่งเป็นระบบรองรับการจองได้มากที่สุดในประเทศไทย ทั้งนี้ WeBooking by TrueMoney มีบริการครอบคลุม 8 หมวดหมู่ ดังนี้ ความบันเทิง ได้แก่ คอนเสิร์ต และการแสดง อินดี้ ได้แก่ ละครเวทีของนักเรียนนักศึกษา คอนเสิร์ตของค่ายเพลงเล็กๆ การท่องเที่ยวและที่พัก เช่น ทัวร์ โรงแรม และบัตรโดยสาร การศึกษา เช่น งานสัมมนา โรงเรียนกวดวิชา และคอร์สอบรม กีฬา เช่น บัตรเข้าการแข่งขันกีฬาทั้งใน และต่างประเทศ สุขภาพ อาทิ การจองโปรแกรมตรวจสุขภาพ และคอร์สเพื่อสุขภาพ คอลเลคชั่นสะสม เช่น หนัง ดีวีดี และ Gadget อุปกรณ์ทันสมัยต่างๆ ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสกับรูปแบบการจองจ่ายที่สะดวกกว่าเดิม เพื่อตอบรับการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ”
พิเศษสุด ประเดิมพบศักยภาพการจองจ่ายครบวงจร กับทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ True AF 5 The Journey of Love Concert สี่ภาค ได้แก่ กรุงเทพฯ อุดรธานี เชียงใหม่ และสุราษฎร์ธานี โดยลูกค้าทั่วประเทศสามารถจองจ่ายผ่านช่องทางต่างๆของ WeBooking by TrueMoney เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2551
นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายอื่นๆ ที่ต้องการเปิดขายบัตรชมการแสดงหรือบริการต่างๆ ผ่าน WeBooking by TrueMoney เพื่อขยายช่องทางในการจอง และเข้าถึงลูกค้าในกลุ่มทรูกว่า 20 ล้านรายทั่วประเทศ รวมทั้งยังยินดีให้การส่งเสริมกลุ่มธุรกิจรายย่อย ศิลปินอินดี้ การแสดงของ
นักเรียน นักศึกษา บริษัทท่องเที่ยว ฯลฯ ที่ต้องการการสนับสนุนด้านระบบการจองผ่านสารพัดช่องทางที่ได้มาตรฐานสากล และด้วยศักยภาพของกลุ่มทรู ทำให้มั่นใจว่าบริการจองจ่ายผ่าน WeBooking by TrueMoney จะเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 900 9999 กด 4
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู อ้างอิง (112) 20/08/2551
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
อินทร์ธีรา พุ่มทองจิรานนท์ โทร: +66 (0) 2699 2710 อีเมลล์ Inteera_poo@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ