เอ็มบีเอ็มจีแต่งตั้งแพทริก พิทเชอร์ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารกิตติมศักดิ์ (Non-executive group chairman) เสริมการเติบโตในประเทศไทยและภูมิภาค

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 20, 2008 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เกรลิ่ง โกลบอล (ไทยแลนด์)
เอ็มบีเอ็มจี กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านการเงิน การลงทุน และกฎหมายให้แก่นักธุรกิจและบริษัทต่างชาติในทวีปเอเชียแต่งตั้ง มร. แพทริก พิทเชอร์ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารกิตติมศักดิ์ (Non-executive group chairman)โดยจะรับผิดชอบด้านการพัฒนาองค์กร และกลยุทธ์การตลาดโดยรวม รวมถึงการวางกลยุทธ์เพื่อขยายกิจการไปยังระดับภูมิภาคของเอ็มบีเอ็มจี
การแต่งตั้งมร. แพทริก พิทเชอร์ในครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องของเอ็มบีเอ็มจี และแผนการที่จะขยายกิจการในระดับภูมิภาคต่อไปในอนาคต
มร. พอล แกมเบิลส์ กรรมการผู้จัดการ เอ็มบีเอ็มจี กรุ๊ป กล่าวว่า “เรายินดีอย่างยิ่งที่ มร. แพทริก พิทเชอร์มาร่วมงานกับเอ็มบีเอ็มจี ด้วยประสบการณ์ที่มากมายและความรู้ในเชิงลึกเกี่ยวกับการทำงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเขาจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของทีมงานอย่างแน่นอน การแต่งตั้ง มร.พิทเชอร์เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องของเอ็มบีเอ็มจีและเป็นการปูทางสำหรับแผนการขยายกิจการในภูมิภาคของเรา”
ก่อนร่วมงานกับเอ็มบีเอ็มจี มร.พิทเชอร์ดำรงตำแหน่งซีอีโอ บริษัท เจ วอลเทอร์ ทอมป์สัน เอเชีย แปซิฟิก ใต้,และยังเคยดำรงตำแหน่งซีอีโอ เอเชีย แปซิฟิก และกรรมการผู้จัดการบริหารหลัก บริษัทซาทชิ แอนด์ ซาทชิ เวิลด์ไวด์ รวมถึงตำแหน่งทางการตลาดในบริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสันและยูนิลีเวอร์ และเมื่อเร็วๆ นี้ เขายังเคยได้รับการแต่งตั้งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของการท่องเที่ยวสิงคโปร์อีกด้วย
มร. แพทริก พิทเชอร์ กล่าวว่า “ผมรอคอยที่จะเข้าร่วมงานกับเอ็มบีเอ็มจี กรุ๊ปอย่างใจจดใจจ่อ ผมได้ร่วมงานกับกรรมการผู้จัดการ มร. พอล แกมเบิลส์, มร.แกรแฮม แม็คโดนัลด์ และทีมงานเอ็มบีเอ็มจีมาเป็นเวลาหลายปี จนกลายเป็นคณะทำงานที่ผมไว้วางใจ เมื่อพอล และแกรแฮมยื่นข้อเสนอให้ร่วมงานกับเอ็มบีเอ็มจี กรุ๊ป ผมจึงไม่ลังเล ผมประทับใจอย่างยิ่งกับบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเอ็มบีเอ็มจี กรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นแฮมป์ตันส์ มอร์ทเกจส์ ที่เป็นบริษัทเดียวที่ให้บริการพิเศษเฉพาะสำหรับชาวต่างชาติที่มองหาลู่ทางในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย, ความร่วมมือกับไมดัส พอร์ทโฟลิโอส์เจ้ารางวัลและเป็นอันดับหนึ่ง, โครงการจัดการเงินทุนบำเน็จบำนาญในต่างประเทศ อันมีคุณสมบัติครบถ้วนตามกฎหมาย และเอเชี่ยน เซนจูรี ฟันด์ เป็นต้น ผมคงไม่สามารถลงทุนธุรกิจใหม่ในประเทศจีนได้หากไม่ได้เอ็มบีเอ็มจีให้คำปรึกษาด้านโครงสร้างองค์กรและการจัดการภาษี”
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วิกานดา พรหมขุนทอง หรือ สเตฟานี บาทอท
เกรลิ่ง โกลบอล (ไทยแลนด์)
โทร 02 635 7151-4 หรือ 08-7276-9849
โทรสาร 02 635 7155
อีเมล์ : Wikanda@th.grayling.com หรือ Stephanie.batot@th.grayling.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ