ไทยประกันชีวิต - ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล แถลงความร่วมมือทางธุรกิจ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 21, 2008 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล
เมื่อวันที่ ๒๐ สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด และฝ่ายเครื่องสำอาง บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้แถลงความร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญ ซึ่งถือเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทอันดับหนึ่งของคนไทยในสองธุรกิจ
นางวรางค์ เสรฐภักดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือทางธุรกิจว่า เป็นความร่วมมือทางธุรกิจที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่แก่ธุรกิจคนไทย เนื่องจากเป็นความร่วมมือของผู้นำทางธุรกิจผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคของคนไทย ที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับจนได้รับสัญลักษณ์ Thailand Best คือ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยกลุ่มเครื่องสำอางและน้ำหอม BSC Cosmetology และบริษัทประกันชีวิตอันดับ ๑ ของคนไทย คือ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด
ไม่เพียงเท่านั้นไทยประกันชีวิตและไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ยังเป็นบริษัทของคนไทยที่สามารถพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ จนเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยมั่นใจในสินค้าและบริการของบริษัทคนไทย
การจับมือระหว่างพันธมิตรทั้งสองฝ่าย จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีและเสริมจุดแข็งที่มีอยู่ของทั้งสองบริษัทให้แข็งแกร่งขึ้น โดยเฉพาะการสร้างสรรค์คุณค่าที่แตกต่างสำหรับลูกค้า เนื่องจากปัจจุบันต้องยอมรับว่าธุรกิจประกันชีวิตมีการแข่งขันรุนแรงขึ้น ส่งผลให้บริษัทประกันชีวิตต้องสร้างความโดดเด่น ซึ่งไทยประกันชีวิตตระหนักถึงความสำคัญในสิทธิประโยชน์ของผู้เอาประกัน และพัฒนาประสิทธิภาพการบริการที่มากกว่าการประกันชีวิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มในการเติมเต็มสิ่งที่ดีให้กับชีวิตของลูกค้า
ไทยประกันชีวิตมุ่งดูแลชีวิตผู้เอาประกันทุกช่วงของชีวิตตั้งแต่นาทีแรก โดยการสร้างคุณค่าในการใช้ชีวิต หรือ The Value added of Living ดังนั้น การจับมือพันธมิตรทางธุรกิจกับ ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จะช่วยเอื้อต่อการดำเนินกิจกรรมด้าน CRM เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลาย ที่สามารถตอบสนองการดำเนินชีวิตประจำวันของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน” นางวรางค์กล่าว
โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับกลุ่ม BSC เพื่อมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าไทยประกันชีวิตผ่านคลับไทยประกันชีวิต ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ จัดกิจกรรมอบรมการแต่งหน้าให้ผู้หญิงสวยครบสูตร BSC Total Beauty มอบส่วนลดพิเศษในการซื้อสินค้า มอบรางวัลพิเศษในกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ล่าสุดได้จัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่ “แรลลี่สุขสันต์ สวรรค์ของครอบครัว” ณ ศูนย์การค้าเอสพละนาด
ทั้งนี้ ความร่วมมือกับไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล โดยกลุ่มเครื่องสำอางและน้ำหอม BSC Cosmetology ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการรุกธุรกิจ และส่งผลในการต่อยอดความร่วมมือไปยังแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในกลุ่ม ทั้งอาหาร เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ ฯลฯ ต่อไป
ด้านนางจินตนา เฉลิมชัยกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ดัง อาทิ BSC Cosmetology , ARTY PROFESSIONAL , PURE CARE , SHEENE , St.Andrews , ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Natalie by BSC กล่าวถึงความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้ว่า ถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกของไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ในธุรกิจประกันชีวิต และคาดว่าความร่วมมือดังกล่าวจะเอื้อประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจของทั้งสองบริษัท รวมถึงลูกค้าของไทยประกันชีวิต ซึ่งทาง BSC Cosmetology พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
โดยลูกค้าของไทยประกันชีวิตที่แสดงบัตรประจำตัวผู้เอาประกัน ตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม — ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๑ จะได้รับสิทธิพิเศษ BSC Total Beauty รับประกันความสวยให้กับลูกค้า โดยสามารถรับบริการ All about Beauty Program มูลค่า ๓,๐๐๐ บาททันที ประกอบด้วย บริการตรวจเช็คสภาพผิวด้วยเครื่อง Melanin Inspector ทรีทเมนท์นวดหน้า อบโอโซน ดูดสิวเสี้ยน สปาหน้าใส ยกกระชับผิวหน้าด้วยเครื่อง Ultrasonic และแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าสไตล์คุณ นอกจากนั้นยังได้รับส่วนลดทันที ๑๐% เมื่อซื้อสินค้า BSC Cosmetology มูลค่าตั้งแต่ ๕๐๐ บาทขึ้นไป
“การสร้างสรรค์ความงามต้องมาจากภายใน มาจากแนวความคิดเชิงบวก BSC Cosmetology ให้ผู้หญิงคิดบวกยิ่งสวยขึ้น ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของ BSC สอดคล้องกันกับแนวคิดของไทยประกันชีวิตที่มุ่งสร้างทัศนคติด้านบวก ขณะเดียวกันความร่วมมือนี้ยังช่วยให้บริษัท สามารถขยายฐานลูกค้าได้อีกทางหนึ่งด้วย” นางจินตนากล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ