“เจาะ เกาะติด” เจาะลึกสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ และ “เปิดเส้นทางเด็กแว้น” สืบหาความจริงคดีฆ่าตำรวจ!!

ข่าวบันเทิง Thursday August 21, 2008 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
ได้ชื่อว่าเป็นรายการสาระเชิงข่าว ที่นำเสนอประเด็นข่าวเด็ดๆ ได้ตรงใจคุณผู้ชมที่สุดสำหรับรายการ “เจาะ เกาะติด” ของ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ที่ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 สี ที่ได้ทีมข่าวมืออาชีพมาถ่ายทอดเรื่องราวทุกประเด็นดัง
ซึ่ง เชิงชาย หว่างอุ่น และ ต๊ะ นารากร ติยายน ขอแนะนำเลยว่า คนเลี้ยงสุนัขห้ามพลาดเด็ดขาด โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบสุนัขพันธุ์ “ร็อตไวเลอร์” หลังจากที่มีคนโดนสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์กัดจนถึงขั้นเสียชีวิตไปแล้วหลายรายอย่างต่อเนื่อง “เจาะ เกาะติด” จะไปเจาะลึกวิเคราะห์ว่าทำไมสุนัขต้องกัดคนจนถึงขั้นเสียชีวิต และไปศึกษาธรรมชาติของสุนัขพันธุ์นี้ และะพาไปชมวิธีการเลี้ยงสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ที่ถูกวิธี ว่าเลี้ยงอย่างไรสุนัขถึงไม่ดุและไม่ทำร้ายคน
และต่อด้วยเรื่อง “เปิดเส้นทางเด็กแว้น” หรือแก๊งซิ่งมอเตอร์ไซค์ ซึ่งจะตามไปดูคดีที่แก๊งเด็กแว้นนับร้อย รวมตัวกันแข่งรถจักรยานยนต์บนถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนก่อเหตุฆ่าดาบตำรวจที่เข้ามาสกัดจับจนเสียชีวิต จึงเป็นอีกคดีหนึ่งที่ถูกจับตามอง และกำลังสืบหาความจริงอยู่ในขณะนี้ ซึ่งรายการ “เจาะ เกาะติด” พร้อมทีมข่าวจะไปเจาะลึกในคดีที่เกิดขึ้นว่าที่แท้จริงแล้วเหตุการณ์เป็นอย่างไร เพื่อนำมาเสนอแก่ท่านผู้ชม ซึ่งยังมีเรื่องราวของสาระพร้อมข่าวเด็ดๆให้ชมกันตลอดทั้งสัปดาห์ ติดตามชมได้ในรายการ “เจาะ เกาะติด” วันจันทร์ที่ 25 - พฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อ้อ 081-209-5743, เฟริสท์ 081-775-6864

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ