ทรูเอเอฟ 5 จัดบิ๊กแต็งค์ปาร์ตี้ขอบคุณสื่อ นัท-รอน โชว์เต็ปแดนซ์เพลง She Bangs

ข่าวบันเทิง Thursday August 21, 2008 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ทรูวิชั่นส์
ปิดฉากความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับสุดยอดเรียลลิตี้โชว์ “ ทรู อคาเดมี แฟน เทเชีย ” ซีซั่น 5 ที่นอกจากกระแสตอบรับจากแฟนคลับทั่วประเทศแล้ว ยังได้ยอดโหวตมากกว่าทุกปีถึง 22 ล้านโหวต ทรูวิชั่นส์ จัดงานเลี้ยงฉลอง “ บิ๊ก แตงค์ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 แทงกิ้ว ปาร์ตี้ ” ขอบคุณสื่อมวลชน และ สปอนเซอร์ที่ให้การสนับสนุนตลอดมา
งานนี้ได้ 2 พิธีกรรับเชิญอย่าง เอกชัย วริทธิ์ชราพร และนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน หลังจากนั้นพิธีกรก็ได้เชิญคุณองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่สาย Commercial บมจ. ทรูวิชั่นส์ (มหาชน) ขึ้นกล่าวขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนรายการด้วยดีเสมอมา จากนั้นก็ได้มีการประมวลภาพบรรยากาศของบรรดานักล่าฝันตั้งแต่วันแรกจนถึงคอนเสิร์ตในรอบตัดสิน แล้วก็เป็น เบียร์ , เบนซ์ , แนน และเดียร์ ขึ้นเวทีในเพลง ขอบคุณยังน้อยไป ต่อด้วย แต๊ป , หนิม , ว่าน และพริ้ง กับเพลงขอบคุณกันและกัน ต่อด้วย โบว์ , มิกกี้ และกรีน ในเพลงรักฉันฉันเรียกว่าเธอ และก็ถึงคิวของ 5 นักล่าฝันอย่าง นัท , รอน , ปั๊ม , กู๊ด และกี๋ ในเพลง ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้ แล้วทั้ง 12 นักล่าฝันก็มาร่วมกันร้องเพลง ปลายฝัน เพลงที่เป็นเหมือนกับเพลงประจำรุ่นเลยก็ว่าได้
จากนั้นเป็นโชว์สดๆ ของ12 นักล่าฝัน เริ่มจาก นักล่าฝันชายทั้ง 6 คน ขึ้นโชว์ลีลาฮิพพ็อพในเพลง “ โยกย้าย ” ต่อด้วยเพลงรวมหญิงสุดเซ็กซี่ ในเพลง “ อย่ามองตรงนั้น” ต่อด้วยโชว์สุดพิเศษที่หลายคนตั้งตารอชมโชว์นี้บนเวทีอีกครั้งหนึ่ง โชว์จากหนุ่มนัทและหนุ่มรอน ที่มาโชว์ลีลายักย้ายส่ายสะโพกใน เพลง “ She Bangs ” จากนั้นปิดท้ายด้วยโชว์จากเดอะวินเนอร์ ในเพลง “ อยากได้ยินว่ารักกัน ” เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ในงานได้ไม่น้อย ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการร่วมสนุกกับบรรดาพี่ๆ สื่อมวลชน พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างสนุกสนาน
ติดตามชมทัวร์คอนเสิร์ต 4 ภาคจากบรรดานักล่าฝัน “ True AF5 The Journey of Love Concert ” เริ่ม13 กันยายนนี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี , 20 กันยายน จ.อุดรธานี , 27 กันยายน จ.เชียงใหม่ และ 4 ตุลาคม จ.สุราษฎร์ธานี
ประชาสัมพันธ์ทรูวิชั่นส์ โทร 02-615-9752
ชุรีภรณ์ คัมภีร์(แอน) , วสุธีร์ มีสุข (ส้มซ่า) , ชยะพล วรรณศิริกุล (ตุ๊กติ๊ก) , สุปราณี อาทรกิจ (เจี๊ยบ)
ประชาสัมพันธ์ประสานงาน ปิค 081-6202326 / ตูน 081-5802461 / นุ่น 089-9292529

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ