ปลื้มนาฬิกาไลท์ไทม์ สายพันธุ์อิตาลี น้องใหม่ไฟแรง

ข่าวทั่วไป Friday August 22, 2008 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รวมพลตบเท้าร่วมปลื้มนาฬิกาแฟชั่นสุดคูล น้องใหม่ไฟแรง ไลท์ไทม์ (Light Time) ที่สั่งตรงจากอิตาลีแลนด์ดิ้งสู่ไทย โดยมีดารา นักร้อง นายแบบ ชื่อดังของไทย จับจองเป็นเจ้าของให้กับข้อมือเรียวงามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อาทิ อ้วน — รังสิต ศิรนานนท์, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, แคท — แคทรียา อิงลิช, หลุยส์ สก็อต, แท็ค — ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, มาวิน ทวีผล, โชคชัย บุญวรเมธี, ศิลปินกลุ่มวีทรีโอ พี่น้องตระกูล ศรีณรงค์ และพิธีกรสาวชื่อดัง มยุรา เศวตศิลา ที่ต่างเทใจให้กับเรือนเวลาสุดเจ๋งนี้ ในงาน Siam Paragon World Watch & Jewelry 2008
ไลท์ ไทม์ (Light Time) นาฬิกาสุดเก๋จากอิตาลี สะท้อนความสดใสผ่านรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ดีไซน์ทันสมัย และยังสะดุดตาด้วยความหรูหราในเอกลักษณ์แบบของไลท์ไทม์อย่าง ลักชัวรี่ คอลเลคชั่น (Luxury Collection) เพียบพร้อมด้วยความหรูหรา แต่ยังคงความเป็นนาฬิกาสปอร์ต ด้วยหน้าปัดโครโนกราฟที่ดูแข็งกร้าว แต่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน ด้วยการประดับคริสตัลเต็มพื้นหน้าปัด รวมทั้งขอบหน้าปัดยังล้อมด้วยคริสตัลทรงเหลี่ยม (Baguette), หรือหากชอบความหรูหรา และอยากกุ๊กกิ๊กแบบเด็กๆ คริสตัล สคัล คอลเลคชั่น (Cystal Skull) ดีไซน์หัวกะโหลกไขว้ ที่จะทำให้หัวใจของคนในวัยทำงานได้กลับมาเด็กอีกครั้ง และยังหรูหราด้วยคริสตัลที่ฝังในรูปหัวกะโหลก และตำแหน่งบอกเวลา รวมทั้งคริสตัลที่ล้อมรอบขอบหน้าปัด
ไลท์ไทม์ยังมีนาฬิกาสปอร์ต ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย การผจญภัย กับ จีเอ็มที คอลเลคชั่น (GMT Colletion) นาฬิกาทูไทม์โซน (Two Time Zone) เหมาะสำหรับนักเดินทาง ด้วยความพิเศษที่สามารถตั้งเวลาได้ทั้ง 2 ประเทศ และยังมี โอเวอร์ไซส์ โครโน คอลเลคชั่น (Oversize Crono Collection) และ สปอร์ต โครโน คอลเลคชั่น (Sport Crono Collection) ดีไซน์สปอร์ตกับรูปลักษณ์ที่เรียบ เท่ พร้อมลุยไปทุกที่ และฝาหลังยังเผยให้เห็นการทำงานของตัวเครื่องอีกด้วย, เมทัลลิค โครโน คอลเลคชั่น (Metalic Crono Collection) ความหรูหรา ที่ถูกผสานเข้ากับความสปอร์ตได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ไลท์ไทม์ในบางคอลเลคชั่นยังสะท้อนความเรียบหรู ด้วยดีไซน์ที่คลาสสิค อย่าง คลาสสิค ไลท์ คอลเลคชั่น (Classic Light Collection) สะท้อนความเรียบโก้ ผ่านหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมมน พร้อมตัวเลขบอกเวลาขนาดใหญ่
นาฬิกาไลท์ไทม์ในบางคอลเลคชั่น มีสีหน้าปัดให้เลือกหลากหลาย เช่น สีเงินสเตนเลสสตีล, สีทอง และ โรสโกลด์ และในบางคอลเลคชั่นยังมีให้เลือกทั้งหน้าปัดธรรมดา หรือหน้าปัดโครโนกราฟ โอบรัดกระชับข้อมือด้วยสายโพลีคาร์บอเนต, สายพาสเทอรามิค และ สายหนังแท้ หลากสี ในราคาเริ่มต้นที่เรือนละ 6,000 บาท มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์นาฬิกาไลท์ไทม์ ชั้น M แผนกนาฬิกา สยามพารากอน
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ