“น้าเน็ก” เล่นแผลงๆ พาผู้แข่งขันวัดดวงฮาเรื่องผีไทย!! “ป๋อง-โป๊งเหน่ง” รับอาสาพาลุ้นแจ๊คพอต ใน “เกมวัดดวง”

ข่าวบันเทิง Friday August 22, 2008 13:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
พบกับเกมฮาๆ กับกติกากวนๆ เหมือนเคย ในรายการ “เกมวัดดวง” เสาร์ที่ 30 ส.ค.นี้ พบกับการวัดดวงเรื่องที่เกี่ยวกับวิญาณ หรือผี ในบรรยากาศลี้ลับ โดยมีพิธีกรหน้าตี๋อารมณ์ดี “น้าเน็ก” พาผู้เข้าแข่งขันร่วมวัดดวงในตอน “สุดฮาสไตล์ผีไทย” และพาแขกรับเชิญที่เป็นผู้ชำนาญเรื่องลี้ลับเป็นอย่างดี “ป๋อง-กพล ทองพลับ” และ “โป๊งเหน่ง-สมศักดิ์ อยู่พ่วง” มาร่วมรับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมพาผู้แข่งขันเข้าสู่รอบแจ็คพอต
ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ดูวังเวง น่าขนลุก เพราะ “ป๋อง” มาถึงก็เริ่มเล่าเรื่องผีๆ ให้ฟังประกอบไปกับบรรยากาศที่เงียบสงัด ทีมงานเลยต้องส่งยันต์ให้ผู้เข้าแข่งขันเขียนเบอร์ของตัวเองลงไปเพื่อป้องกันตัว แล้วใส่ลงย่าม ซึ่งทำให้กติกาทีเผลอทำงานทันที “น้าเน็ก” หยิบยันต์ขึ้นมาได้หมายเลขของใคร ตกรอบ ต่อมากับเกม “ชัตเตอร์กดติดวิญญาณ” ผู้แข่งขันต้องออกมานั่งถือธูปคนละหนึ่งดอกพร้อมผ้าปิดตาและสวดมนต์ตามบทสวดที่หัวหน้าทีมนำสวดถึง 3 รอบระหว่างนั้นทีมงานจะเปิดสายพานรูปผีวิ่งตัดหลัง ก่อนหัวหน้าทีมจะกดชัตเตอร์ และวัดดวงกับภาพถ่าย ถ้าภาพถ่ายของใครถ่ายติดรูปผีด้านหลังมาด้วยคนนั้นตกรอบ ต่อด้วยเกม “เพราะบรรยากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” ให้ผู้เข้าแข่งขันแต่งตัวเตรียมจะอาบน้ำและวัดดวงกับการเลือกเข้าห้องน้ำ ถ้าเลือกเข้าห้องที่ไม่มีผี เข้ารอบ !!! และมาถึงเกมตัดสิน “ผีหรือคน...คนหรือผี” ซึ่งทีมงานจะกลายเป็นผีเฉพาะกิจไปอยู่ตามจุดต่างๆ ถึง 8 จุด และวัดดวงกับการผลัดกันเลือกผี ใครเจอผีตัวปลอมก่อน ถือว่าเป็นสุดยอดคนดวงดี !!
และใครจะสามารถพิชิตกติกากวนๆ ได้เป็นสุดยอดคนดวงดีในตอน “สุดฮาสไตล์ผีไทย” และได้เข้าไปลุ้นแจ็คพอตต่อไปนั้น ติดตามได้ในรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 30 ส.ค. 2551 เวลา 12.50 น. ทางททบ. 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ