บลูโค้ท เปิดตัวบริการบลูทัช เป็นทางเลือกสำหรับพันธมิตรช่องทางจัดจำหน่ายในเอเชีย เพิ่มสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าและพันธมิตรในภูมิภาค

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 22, 2008 13:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บลูโค้ท ซิสเต็มส์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นได้ประกาศ โครงการริเริ่มใหม่ในการสนับสนุนพันธมิตรในเอเชีย ด้วยบริการบลูทัช สำหรับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค
บริการบลูทัช เป็นชุดบริการที่ครอบคลุมการบริการและโซลูชั่นของบลูโค้ท ที่ประกอบด้วย
การให้การสนับสนุนออนไลน์ และทางโทรศัพท์แบบไม่จำกัด, การสนับสนุนทางเทคนิค, การดูแลลูกค้า, ทางเลือกในการให้บริการ, การฝึกอบรมและการบริการจากมืออาชีพ
โปรแกรมสนับสนุนสำหรับพันธมิตรที่เหมาะสม ที่นำเสนอการสนับสนุนทางเทคนิคในระดับที่ 1 และระดับที่ 2 ไปยังลูกค้าปลายทาง
ข้อเสนอของบริการบลูทัชรวมถึงโปรแกรมด้านบริการและการสนับสนุนที่นำเสนอโดยบลูโค้ท และนำเสนอใน 3 รูปแบบ คือ แบบมาตรฐาน, แบบก้าวหน้า และแบบพรีเมี่ยม
โปรแกรมการสนับสนุนพันธมิตร บลูทัช นำเสนอโอกาสให้พันธมิตรในการพัฒนารายได้ที่จะมาจากบริการเสริมจากผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ท เมื่อมีการลงนามในข้อตกลงในโครงการสนับสนุนพันธมิตรและ ร่วมเป็น “พันธมิตรที่รับรองโดยบลูโค้ท” (Blue Coat Certified Partners) พันธมิตรก็จะสามารถจะได้รับส่วนลดที่มากขึ้นและส่วนลดที่จะสามารถนำมาใช้ผ่านตัวเลือกอื่นๆ ในข้อเสนอบริการของบลูโค้ท โครงการสนับสนุนพันธมิตรบลูทัช ยังนำเสนอแบรนด์ของพันธมิตรในการเสนอบริการ — ด้วยการสนับสนุนโดยบลูโค้ท
นายแมท ยัง รองประธานฝ่ายขาย ภูมิภาคเอเชีย บลูโค้ท ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือ การทำให้บลูทัช หมายถึงหรือเท่ากับ คุณภาพการให้บริการอันโดดเด่น —ไม่เฉพาะในภูมิภาคเอเชียแต่ทั่วทั้งโลก” พร้อมกล่าวเสริมว่า “องค์กรต่างๆ ต่างมองหาวิธีทางที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน, ลดต้นทุนสนับสนุน รวมถึงป้องกันการลงทุน ภายใต้เครื่องหมายการค้า บลูทัช, เรานำเสนอบริการอันครอบคลุม และทางเลือกของบริการให้กับลูกค้าและพันธมิตรของเรา ในการให้การสนับสนุนเพื่อรองรับความต้องการทางธุรกิจ”
บลูโค้ท ยังได้จัดตั้ง ศูนย์สนับสนุนระดับโลก (Global Support Center:GSC) 6 แห่ง ใน 3 ภูมิภาค เพื่อนำเสนอบริการแบบ 24 ชั่วโมงใน 7 วัน รองรับอุปกรณ์กว่า 40,000 ชุดที่มีการติดตั้งไปแล้ว และการสนับสนุนในระดับสูงในหลากหลายภาษา -- ภายใต้ รูปแบบ follow-the-sun ศูนย์สนับสนุนการให้บริการในแต่ละแห่งจะรองรับความต้องการแบบทันทีทันใดในภูมิภาค และการโทรที่นอกเหนือจากการทำงานของศูนย์ฯ นั้น จะส่งตรงไปยังศูนย์สนุบสนุนที่เปิดทำงานอยู่ ดังนั้น ลูกค้าจึงสามารถเข้าถึงและได้รับบริการแบบทันทีทันใดจากทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญในศูนย์สนับสนุนของบลูโค้ท
ทีมงานด้านเทคนิคกว่า 150 รายที่ได้รับการคัดสรร และทีมนักวิจัยและนักวิศวรพัฒนากว่า 250 ราย ประจำการในเครือข่ายของศูนย์ดังกล่าว ที่ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านพร็อกซี่ที่นำเสนอความเชี่ยวชาญในด้านเครือข่าย (networking), เว็บ (web), การพิสูจน์สิทธิ์ (authentication), ระบบรักษาความปลอดภัย
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุด ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
เบเวอร์รี่ ลู / ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน /วราวอง จงรักษ์
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟเอคิว
Beverly.lu@bluecoat.com/ Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711
mongkol@pc-a.co.th /warawong@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ